Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút mùi Faster FS-0870YD

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FASTERTốc độ hút (m3/giờ): 600
Xuất xứ: Italy
Máy hút mùi Faster FS-0870YD
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trươc đây, môi khi me tôi đi chơ vê va lam đô ăn trong bêp xong thi trong khuôn bêp nha tôi điêu nông năc co mui hôi va cac mui tanh cua cac thưc phâm tươi sông như ca , thit...du co vê sinh khuôn bêp co ki lương va sach se như thê nao thi vân ngưi thây mui, tôi va gia đinh cam thây rât kho chiu . Tư khi biêt đên may hut bui Faster FS-0870YD va tôi đa trang bi môt cai cho khuôn bêp nha minh, moi cam giac kho chiu va cac mui hôi tư cac thưc phâm đê lai điêu tan biên,do sưc hut va kha năng hoat đông vơi công suât cao va bê bi, kha đao thai tư nhiên tôt nên hôm nay minh muôn viêt cam nghi cua minh vê chiêc may nay cho moi ngươi cung dung. Vơi thiêt kê cô điên , mau săc trang nha vơi 3 nut nhân điêu khiên tưng câp đô khac nhau , ai cung co thê sư dung tiên lơi khi ân nut điêu chinh,bên canh đo may đôi khi co đô ôn hơi lơn chut, nhưng tôi vân rât ưng y vê chiêc may nay.
    Máy hút mùi Faster FS-0870YD
     Có ích   12/01/2019 - 22:27
  •  Nhà khép kín là nỗi ám ảnh các thể loại mùi đáng sợ nhất sẽ ám vào mọi thứ trong căn nhà bằng mọi biện pháp phải loại bỏ hết các thứ mùi đó trong tích tắc nhà mình có 2 con nhỏ điều đó lại càng cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. Mới đây chắc khoảng 1 tháng nhà mình có sắm thêm 1 cái máy hút mùi nữa thiết bị trong nhà mình toàn thứ bình dân nên kêu chồng chọn loại nào tốt là được bình dân 1 chút cũng không sao chồng mình đi chọn và mang về loại FS-0870YD đúng là rất bình dân lúc sử dụng chỉ cần bấm nút là máy hoạt động ngay không phải lằng nhằng lắm nút máy còn có đèn nữa thuận tiện ngày trước chưa có máy nhiều khi nấu nướng tối chẳng nhìn thấy rõ dù có bóng điện nhưng xa vẫn bị tối mình phải dùng đèn pin để soi giờ tiện lợi quá rồi đèn ngay ở phía trên luôn dùng được thời gian rồi thấy máy hút mùi rất tốt chỉ cần 2 3 phút là hết mùi liền máy chạy nghe rất êm lúc cọ rửa tháo ra cũng rất dễ dàng mà không tốn sức chỉ có điều thiết bị hơi nặng điện hơi tốn chút.
    Máy hút mùi Faster FS-0870YD
     Có ích   12/01/2019 - 13:11
  •  Mình là đứa hay nấu ăn các kiểu lắm, mà nhà thì lại hẹp may sao được bà cô giới thiệu về dòng máy hút múi Faster FS-0870YD này. Giá máy vừa túi tiền với những người mới có nhà riêng như mình. Màu lại hợp tông màu tủ gỗ của mình nữa nè. Từ ngày sắm máy hút mùi, mình thoả thích nấu nướng mà không sợ mùi nấu nướng ám vào nhà cửa quần áo luôn ☺️ Ưu điểm mạnh là dễ dùng vs dễ vệ sinh lắm nha, ko cần cánh đàn ông ra tay đâu nha. Ngại gì mà không tranh thủ sắm ngay 1 cái nè mấy chị
    Máy hút mùi Faster FS-0870YD
     Có ích   10/01/2019 - 14:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút mùi Faster FS-0870YD (1)
  • Hanh Nguyen   ·   06/06/2015 - 09:09
    được bạn giới thiệu qua Siêu thị bếp An Thịnh thấy rất ưng, hàng chuẩn chính hãng mà giá rất ưu đãi.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá