Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chống sốc cho laptop 14.1 inch

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   19 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: - / Dùng cho loại máy: Tất cả / Cỡ máy phù hợp: 14.1 inch / Loại: Túi chống sốc / Giới tính phù hợp: Cả nam và nữ / Chất liệu: Vải dù, Cotton, / Màu sắc: Đen / Trọng lượng (g): 0 /
Túi chống sốc cho laptop 14.1 inch
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có mua máy tính Laptop HP xài tại nhà đã được hơn 1 năm . Nhưng lúc đầu mình bảo quản máy bằng cách là sau khi sử dụng xong thì mình cất váo tủ thôi chứ không có để trong túi . Sau thời gian tầm 6 tháng thì mình phát hiện máy tính mình có nhiều bụi , dơ . Phần các góc vuông của máy bị trầy . Nên mình đã mua túi chống sốc Samsonite sử dụng thử , thì thấy sau khi dùng thì máy mình giữ được rất lâu không có bị nhiều bụi và dơ . Máy cũng đỡ bị trầy hơn . Với lại mình cũng hay để máy lên đùi khi ngồi làm việc nên kê túi chống sốc này bên dưới thì đùi mình cũng không bị nóng .
    Tuy nhiên sản phẩm này chỉ có 1 màu đen duy nhất thôi , không có đa dạng về màu sắc cho lựa chọn vì thường nữ sẽ thích dùng sản phẩm có nhiều màu sắc khác màu đen hơn .
    Tuy nhiên đánh giá chung lại thì sản phẩm này dùng rất tiện lợi mà giá thành lại khá rẻ .
    Túi chống sốc cho laptop 14.1 inchTúi chống sốc cho laptop 14.1 inch
     Có ích   19/03/2019 - 13:12
  •  Túi chống sốc cho laptop 14.1 inch được thiết kế gồm nệm mút và lớp vỏ bên ngoài được làm bằng vải lưới tạo cho sản phẩm sự khô thoáng, chống va đập, chống xước cho laptop. Điều kiện hiện nay, laptop là một sản phẩm rất thịnh hành, hầu như nhà nào cũng có một chiếc máy tính laptop. Để bảo vệ chiếc máy tính của bạn an toàn hơn bạn nên có cho mình một chiếc túi chống sock cho chiếc laptop thân yêu của mình. Các lý do nên sử dụng túi chống sock đơn giản là:
    1, Bảo vệ, chống va đập, chống xước cho laptop.
    2, Nhỏ, gọn, nhẹ nhàng.
    3, Giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của mọi đối tượng.
    Với sản phẩm túi chống sock này thích hợp cho các dòng máy laptop có kích thước màn hình từ 14 inch trở xuống. Vậy nên khi mua bạn nên chú ý kích thước chiếc máy tính của mình mà chọn sản phẩm cho phù hợp. Một sản phẩm hưu ích cho máy tính laptop.
    Túi chống sốc cho laptop 14.1 inchTúi chống sốc cho laptop 14.1 inch
     Có ích   17/10/2018 - 11:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chống sốc cho laptop 14.1 inch

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá