Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Panasonic NR-BY601XS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICTổng dung tích: 602 Lit
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Bên phải
Tủ lạnh Panasonic NR-BY601XS
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi do nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều nên với một tủ lạnh nhỏ thì không đủ để bảo quản hết thực phẩm nên nhiều khi cũng rất tức. Chính vì thế gia đình tôi đã thay thế bằng môt tủ lạnh có dung tích lớn hơn đó là tủ lạnh Panasonic NR-BY6001XS với dung tích 602 lít hoàn toàn đủ để tôi có thế lưu trữ một lượng thực phẩm tuơng đối lớn giúp gia đinh tôi giải quyết cho tôi được nỗi lo về thực phẩm. Gia đình đã sử dụng sản phẩm này được hơn 1 năm, tôi thấy tủ lạnh này về kiểu dáng thiết kế rất đẹp, tính năng làm lạnh rất tốt nên giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn tốt hơn. Ngăn mát được thiết kết rất rộng có thể chứa đựng được rất nhều thực phẩm. Đặc biệt là khả năng tiêu tiêu thụ điện năng rất ít, giúp gia đình tôi không phải lo lắng vấn đề điện khi sử dụng. Tuy nhiên tôi vẫn không thích một điểm là giá thành hơi cao, nhưng không sao quan trọng là tính năng tác dụng của tủ lạnh hoàn toàn khiến tôi hài lòng. Tủ lạnh này rất hợp với nhiều gia đình đông người hoặc là các của hàng, nhà hàng có nhu cầu chứa đựng thực phẩm nhiều.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BY601XS
     Có ích   31/03/2019 - 20:50
  •  Công việc làm ca nên tôi ít có thời gian đi chợ hàng ngày.Nhu cầu của gia đình muốn mua một tủ lạnh để phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm. Qua tham khảo nhiều dòng tủ lạnh với nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường.Tôi quyết định chọn Tủ lạnh Panasonic NR-BY601XS. Tôi đặc biệt thích ngăn đá được xếp xuống bên dưới, ngăn mát bên trên do nhu cầu sử dụng ngăn mát của tôi dùng nhiều hơn,tiện cho việc lấy và cất đồ. Màu sơn, mẫu mã tủ đẹp,dung tích của tủ cũng khá lớn giúp gia đình tôi thoải mái lưu trữ thực phẩm dùng trong cả tuần.Tôi đã dùng được 1 năm thấy tủ lạnh hoạt động bền bỉ, máy chạy êm ái, hơi lạnh tỏa đều giúp bảo quản thực phẩm tối ưu. Đặc biệt là tiêu thụ điện năng ít, điều này khiến tôi thích nhất.Nhược điểm của tủ lạnh này là giá thành khá đắt so với các dòng tủ lạnh khác. Tuy nhiên tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình
    Tủ lạnh Panasonic NR-BY601XS
     Có ích   28/02/2019 - 21:52
  •  Là một người chăm sóc sức khoẻ cho gia đình mình luôn tin tưởng và lựa chọn chiếc tủ lạnh panasonic này bởi nó giúp mình trong khâu bảo quản thực phẩm giúp chúng tươi ngon mà có thể để được lâu.mình đã dùng chiếc chủ nà được vài năm và cho đến bây giờ tủ vẫn chạy tốt như mới.khi dùng mình thấy nó có ưu điểm; thiết kế đơn giản nhưng sang trọng mà đẹp.với lớp vỏ được làm từ thép không rỉ,phủ lớp sơn tĩnh điện.Tay cầm được thiết kế rất gọn nhẹ, dạng lõm,dễ sử dụng mà lại rất hiện đại,không cầu kì nhưng lại có thể tôn lên sự sang trọng.tủ có 2 ngăn 1 ngăn mát và một ngăn đá.trong mỗi ngăn có những ngăn nhỏ để dự trữ thực phẩm rất tiện.ngoài ra với công nghệ làm lạnh hiện đại giúp kháng khuẩn bảo vệ an toàn khi bảo quản thực phẩm giúp tủ lạnh luôn trong lành, các loại thực phẩm được giữ tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, cho cả gia đình bữa ăn thật tươi ngon, tròn vị.tủ rất tiết kiệm điện làm cho mình tiết kiệm được một khoản chi tiêu trong gia đình có thể nói, với đa dạng các phân khúc giá và rất nhiều kích thước, dung tích, tính năng để chọn lựa, tủ lạnh Panasonic quả thực đã đáp ứng rất tốt nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm thật tốt, đã và đang được nhiều người lựa chọn tin dùng.nhưng khi dùng lâu tủ đôi khi phát tiếng kêu to.bóng đèn sáng trong tủ hay bị cháy tuy vậy mình rất thích chiếc tủ lạnh này.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BY601XSTủ lạnh Panasonic NR-BY601XS
     Có ích   03/10/2018 - 18:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Panasonic NR-BY601XS (3)
  • Nhim Xu   ·   23/10/2015 - 14:21
    Mình ở một mình dùng tủ lạnh loại này có to quá không nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Lê Thủy   ·   31/07/2015 - 14:53
    Thiết kế trang nhã, muốn mua một cái nhưng không biết mua online có đảm bảo không, đã có ai mua chưa?
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   31/05/2015 - 09:00
    Khi cọ rửa tránh tình trạng để nước đọng lại ở đáy tủ, các đệm cửa, vỏ của tủ lạnh sử dụng khăn sạch tẩm nước ấm, sau đó lau khô (không dùng bazo hoặc bất kỳ chất nào khác nước...để cọ rửa).
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá