Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOTổng dung tích: 207 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SS
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người nội trợ trong gia đình tôi rất chú trọng đến các đồ gia dụng cũng như nội thất. Với tôi sự tiện lợi, an toàn và phù hợp là tiêu chí để tôi lựa chọn bất kì một sản phẩm nào. Và tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SS là một trong những thiết bị da dụng mà tôi ưng ý nhất. So với tủ lạnh trước đây thì Sanyo SR-P21MN-SS chạy rất êm, không bị đóng tuyết, kh bị lẫn mùi thức ăn, với dung tích từ 120l đến 150l rất phù hợp với một gia đình nhỏ như gia đình tôi. Đặc biệt tủ đc thiết kế hiện đại có ngăn chống tràn chất lỏng. Vỏ ngoài được bao phủ bởi một lớp tĩnh điện đem đến sự an toàn và thân thiện cho người dùng. Màu trắng bạc trang nhã, rất tinh tế. Công nghệ kháng khuẩn nano giúp thực phẩm tươi lâu hơn, k có mùi khó chịu...mức giá phù hợp. Tuy nhiên tủ thiết kế ngăn lanh ở phía dưới hơi bất tiện khi cứ phải cúi thấp để lấy thực phẩm... Nhưng với mức giá phù hợp cũng như những tính năng ưu việt mà tủ lạnh Sanyo SR-145PN(SH) mang lại theo tôi đây là một sản phẩm tốt.
    Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SS
     Có ích   13/01/2019 - 20:28
  •  Thời đại cải tiến nhà nào cũng dần có một cái tủ lạnh, công việc của mình là công nhân ngày nào cũng uống nước đá , hai vợ chồng làm từ sáng đến tối mới về, mình làm công nhân thì không có nhiều tiền để mua một cái tủ lạnh đắt tiền , mình chọn mua Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SS vì giá cả vừa túi tiền , không đắt lắm so với tiền lương của mình xài rất hợp lý , nhưng mà chất lượng không thua gì những mặt hàng thương hiệu khác, mình xài được nữa năm nay còn rất tốt , mình không hiểu nhiều về hàng điện máy sao có mình thấy máy không chạy rồi chạy tiếp , nói chung là mình thấy ưng ý về sản phẩm này và giá cả cũng vừa xài
    Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SS
     Có ích   09/01/2019 - 21:23
  •  Hiện nay nhà mình cũng đang dùng loại tủ lạnh này và hôm nay mình xin đánh giá về ưu cũng như nhược điểm về loại tủ lạnh này để mọi người dễ tham khảo trước khi mua.
    Đầu tiên về hình thức thì nhìn rất đẹp mắt,sang trọng và màu sắc khá trang nhã,sạch sẽ.Trọng lượng của tủ lạnh này cũng như những tủ loại khác vào cỡ tầm hơn 60 cân,có tổng dung tích 207 lít nên để đồ ăn hay thực phẩm cũng được tương đối nhiều.Đặc biệt tủ lạnh này được trang bị một số tính năng khá tốt như công nghệ làm lạnh nhanh,khả năng diệt khuẩn khử mùi tốt,công nghệ bảo quản thực phẩm ngăn rau quả bằng độ ẩm, có chất liệu được làm bằng thép không rỉ và khay ngăn được làm bằng kính chịu lực nên rất an toàn và để được nhiều đồ mà không lo rơi hay bị đổ bể,Ngoài ra tủ lạnh này còn có chế độ tiết kiệm điện nên không bị hao điện nhiều.
    Bên cạnh những ưu điểm như vậy thì máy cũng có một số nhược điểm mình thấy như:Hệ thống làm đông không được nhanh khiến việc làm đông đá hay món ăn gì cũng khá lâu,khi nào hoạt động thì phát ra tiếng hơi to và cũng rung mạnh làm nhà mình rất khó chịu.Mình hi vọng phía nhà sản xuất có thể khắc phục một số nhược điểm đó.Trên đây là một vài đánh giá của mình về loại tủ lạnh này mọi người có thể tham khảo kĩ trước khi mua nhé.
    Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SSTủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SSTủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SS
     Có ích   28/05/2018 - 23:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sanyo SR-P21MN-SS (2)
  • Huyền Trần   ·   31/12/2015 - 11:34
    Phải nói vừa đẹp lại bền lắm, nghĩ lại thấy tiền mình bỏ ra không lãng phí tí nào
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/07/2015 - 10:37
    Mình có tham khảo ở một số nơi thì thấy trên này giá cả có vẻ hợp lý nhất nhưng không biết chất lượng thế nào thôi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá