Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Electrolux EWP-85752

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ELECTROLUXKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Thái Lan
Máy giặt Electrolux EWP-85752
4,4
Sản phẩm như mô tả
(24 đánh giá)
5 sao41,7%
4 sao58,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau vài ngày tìm hiểu cũng nhiều về sản phẩm máy giặt với nhiều chủng loại, thương hiệu khác nhau thì cuối cùng vợ chồng mình quyết định mua máy Electrolux mẫu này, điều đầu tiên mà mình rất thích vì nó nhỏ gọn nhưng thân máy rất cứng cáp, vì là máy cửa trước nên tiết kiệm được không gian trong nhà (không giống như máy cửa trên thì phải tốn không gian ở phía trên để đóng mở nắp) phù hợp với những nơi có diện tích hạn chế. Với khối lượng quần áo khoảng 7kg thì cũng khá là thoải mái với gia đình chừng 4,5 người. Ưu điểm vượt trội so với các loại máy cửa trên (lồng đứng) là rất tiết kiệm nước, trước kia nhà mình dùng máy lồng đứng nên mình nhận thấy rõ điều này. Máy hỗ trợ chế độ vắt lên tới 850 vòng/phút cho nên quần áo giặt xong dường như là gần khô luôn, chỉ cần phơi thêm một chút là ổn, rất là yên tâm trong những ngày mưa hoặc thiếu nắng. Và có một điều nữa là máy chạy rất êm, nhà mình có em bé nhưng không ảnh hưởng tới giấc ngủ của em. Dòng máy này có một yếu điểm, đó là hơi khó vệ sinh, nhưng mình nghĩ cũng không có gì đáng kể so với những điểm mạnh mà nó mang lại, nói chung là hài lòng với chất lượng và mức giá tương xứng với giá trị sản phẩm!
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   13/03/2019 - 16:43
  •  6 tháng trước tôi chuyển nhà mới đồ nội thất trong gia đình còn thiếu một chiếc máy giặt. Tôi tìm hiểu các hãng máy giặt và tôi đã chọn một trong số các hãng đó là máy giặt electrolux ewp-85752. Tôi rất ưng ý chiếc máy giặt này, sau 6 tháng thì tôi thấy chiếc máy giặt vẫn như mới, máy chạy rất tốt, nhất là thời gian giặt ngắn mà sạch hơn hãng trước tôi dùng, lồng máy rộng để được nhiều quần áo, có thanh nâng giúp nhào đồ nhẹ nhàng. Nhất là rất tiết kiệm nước. Nhưng thời gian sau tôi thấy túi lọc bị hay bị tắc nên phải bỏ ra thay và giặt thường xuyên. Dù sao tôi cũng thấy sản phẩm dùng rất tốt, máy rất êm.
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   11/03/2019 - 17:21
  •  Việc giặt dũ quần áo từ xưa đến gio ko hề đơn giản chúc nào mk hien tại là 1nhân viên văn phòng và công việc cũa mk thì rất là bận rộ ko có nhiều thời gian và hôm nay mk tìm mua 1 cái máy cko tiện lợi việc giặt quan áo và mk đả mua chiếc máy giặt electrolux máy rất là bền giặt đồ cũng rất là sạch mk ko ngờ 1 chiếc máy mà có thễ giặc sạch hơn mk lun và từ khi mua chiếc máy giặt này về thì mk còn Pải so tốn thoi gian giặt quan ao nua ce nao co hoàn canh giong mk thì Nen mua em này về nhé và cuoi cùng là c.on shop giao hàng rất chất lượng
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   10/03/2019 - 14:21
  •  Là một bà mẹ bỉm sữa, thì việc nhà là điều không thể chối bỏ, và công việc giặt quần áo là việc mình sợ nhất vì mình phải giặt tay mà quần áo thì quá nhiều. Từ ngày chồng mình mua Máy giặt Electrolux EWP-85752 thì mình cảm thấy công việc giặt quần áo nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mình rất ưng ý sản phẩm này vì rất dễ sử dụng, quần áo sau khi giặt xong không bị nhàu nát, mình lại rất thích cửa ngang nữa chứ rất tiện lợi, mình rất yên tâm khi giặt quần áo của con mình nữa. Thiết kế của máy lại rất sang trọng, bạn bè mình đến nhà chơi khen rất nhiều với giá cả như vậy là phù hợp so với mình. Nhưng có một điều là máy chạy phát ra tiếng hơi to. Nhưng với mình thì đã là sự lựa chọn phù hợp cho các bà mẹ bỉm sữa như mình nhé.
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   08/03/2019 - 17:00
  •  vợ chồng mình đều đi làm cả ngày để tiết kiệm thời gian nhà mình đã tìm hiểu và muốn sắm 1 chiếc máy giặt. mình đã lựa chọn tin mua sản phẩm của hangd electrolux vì hãng này khá nổi tiếng và uy tín. Mình mua mát giặt này vì công năng của nó phù hợp với vợ chồng mình , qua sử dụng mình thấy máy giặt tiết kiệm điện và nước, giặt máy này là dạng lồng đứng nên không bị nhăn quần áo , giặt nhanh và sạch , chế độ thì nhiều nhưng lại rất dễ sử dụng và sử dụng rất hay, có các chế độ như mức nước nhiều hay ít,giăjt chăn màn , hay quần áo dầy, chế độ vắt thì cực khô. chỉ phơi trong bóng dâm mà cũng khô luôn được trong ngày, tuy nhiên là máy giặt cũng phát ra tiếng hơi ồn, buổi sáng thì không sao chứ tối là nghe thấy tiếng. giá cả lại hợp lý nên mình cảm thấy ổn, sử dụng tốt vả có vẻ rất bền,
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   08/03/2019 - 11:17
  •  Trước kia giặt giũ quần áo đều bằng tay rồi giặt quần bò, chăn màn,quần áo mua đông cứ phải gọi là dày cộp vò tay rồi vắt bằng tay vừa đau vừa không ráo nước,mưa gió cứ phải 2 đến 3 ngày mới khô.Giờ đây tôi đã tạm biệt với kiểu giặt bằng tay tôi đã tìm và mua được chiếc máy giặt Electroux EWP-85752.Máy lồng ngang thiết kế rất hiện đại với cánh cửa cực lớn bỏ và lấy quần áo ra dễ dàng .Giặt rất êm ái, máy Có chế độ chỉnh để chọn và giặt.Máy giặt rất sạch và vắt kiệt nước, tiết kiệm điện, dễ lau chùi.3 điểm trừ cho máy giặt này là khi vắt máy rung quá mạnh và trườt trên sàn nhà rồi thời gian giặt hơi lâu một chút, máy không chỉnh được thời gian giặt . Nhưng dù sao thì tôi rất thích sản phẩm này
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   07/03/2019 - 12:08
  • rl lan la
     nhà mình mới mua em máy giặt này được 3 ngày rồi các bạn ạ. trước kia nhà mình dùng em máy giặt đứng ,nên mang tiếng có máy giặt mà cổ áo ,tay áo mỗi lần đều phải giặt tay rồi mới cho vào máy, vì thế nhà mình đã quyết định sắm ngay một em máy giặt mới xem chất lượng có cải thiện so với máy cũ hay không. Thật đúng là tiền nào thì của nấy , cho dù khi nấu ăn dàu mỡ có bám vào quần áo, hay thằng em mình có đi đá bóng về quần áo lấm lem thì chỉ cần với chiếc máy này là giải quyết được hết các bạn ạ. Từ khi có em này quần áo không bao giờ phải giặt tay trước khi cho vào máy cả , khi chạy thì rất êm không hề ồn ào chút nào. Mình rất thích sản phẩm này.
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   28/02/2019 - 15:07
  •  Vợ chồng tôi lấy nhau vào giữa năm 2018, vì cả 2 vợ chông dều là công nhân nên cuộc sống cũng không mấy dư dả nên trong nhà không có các thiết bị công nghệ là điều cũng dễ hiểu. Nhưng việc hằng ngày đi làm về đã mệt mỏi mà vân còn phải cặm cụi giặt quần áo nữa nên khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Nên 2 vợ chồng tôi đã bàn bạc với nhau việc mua 1 chiếc máy giặt, vì hoàn cảnh khó khăn nên chúng tôi cũng đắn đo trong việc chọn mua máy giặt. Và chúng tôi đã quyết định chọn chiếc máy giặt Electroluc EWP85752. Đây là hãng máy giặt cũng khá bền và nổi tiếng. Nó là máy giặt có cửa phía trước rất tiện lợi việc bỏ quần áo vào, máy giặt rất êm. Tuy nhiên cửa trước máy giặt nhà mình bị kẹt khi giặt xong hoặc khi vắt xong ko mở đc cửa ra được. Dù vậy chiếc máy giặt này cũng rất tốt, giá cả hợp túi tiền với những gia đình có thu nhập thấp như chúng tôi. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè mua máy này
    Máy giặt Electrolux EWP-85752Máy giặt Electrolux EWP-85752Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   17/02/2019 - 13:56
  •  Việc giặt dũ không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ, nó chiếm khá nhiều thời gian và công sức, vì vậy mà tôi đã quyết định tìm và mua một chiếc máy giặt phù hợp, để dành thời gian và công sức làm công việc khác. Sau khi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt tôi thấy dòng Electrolux là một nhãn hiệu đáng tin cậy bởi đây là một thương hiệu cao cấp và nổi tiếng trong lĩnh vực đồ gia dụng. Sản phẩm thiết kế bắt mắt, ưu tiên tính khả dụng. Máy giặt Electrolux EWP-85752 có tính năng điều chỉnh chế độ giặt linh hoạt, giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện nước, máy chạy êm mà không bị rung hay ồn. Tuy nhiên đây là dòng cao cấp nên giá thành hơi cao, không có bảng điều khiển tiếng việt. Mặc dù vậy tôi vẫn quyết định mua và hài lòng với sản phẩm
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   17/02/2019 - 12:36
  •  Cuộc sống hiện đại đang có rất nhiều công nghệ tiên tiến giúp chúng ta có thể tiết kiệm thời gian vì những công việc bộn bề xung quanh. Tôi là một người khá bận rộn với công việc, phần lớn thời gian trong ngày của tôi đều giành cho công việc nên những việc nhà khiến tôi rất mệt mỏi, điển hình là đống quần áo phải giặt vào mỗi ngày. Tôi lên vật giá và có tìm hiểu được một chiếc máy giặt Electrolux EWP-85752, tôi thấy khá hài lòng khi đọc được vài dòng reveiw của mọi người giành cho sản phẩm này nên tôi đã đặt mua nó. Giá thành rất ok, thiết kế cửa ngang trông rất đẹp và lịch sự. Máy giặt rất sạch, vòng quay nhanh. Tuy nhiên, sản phẩm này có tiêu hao hơi tốn năng lượng nhưng tôi vẫn rất thích thiết kế của sản phẩm và tin dùng nó.
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   16/02/2019 - 22:23
  •  Là phụ nữ, chị em nào cũng cần có chiếc máy giặt để phụ giúp việc giặt giũ chị em ạ! Cá nhân mình dùng qua 2 hãng máy giặt, chuyển đến Electrolux EWP-85752 là sản phẩm ưng ý nhất ạ.
    Máy có ưu điểm vượt trội là rất bền, nhà mình dùng đến thời điểm này là bước sang năm thứ 5 rồi mà chưa hề có hỏng hóc gì luôn đây là điểm khiến mình hài lòng nhất này. Tiếp đến là máy chạy êm,không bị rung nhiều như máy khác mà nhà mình đã dùng, chế độ vắt cũng linh hoạt với số lượng vòng quay mình có thể lựa chọn để cài đặt được, có chế độ giặt ủi tránh cho quần áo đỡ bị nhăn nữa, nhà mình anh chồng công chức phải mặc áo sơ mi suốt cơ mà mình vẫn cho vào máy giặt mà sau đó cũng chẳng cần là lại thế là lại được lười thêm một khoản nữa đó.
    Bên cạnh các ưu điểm mình thấy thì cũng có chút xíu điểm trừ mình thấy đó là chế đọ giặt thông thường thì thời gian giặt hơi lâu nè, có chế độ giặt nhanh nhưng ở chế độ đó thì giặt được hơi ít quần áo nên cũng có chút bất tiện.
    Cơ mà tổng quan chung mình thấy sản phẩm này khá ổn cho gia đình có 2 vợ chồng và 2 em bé như nhà mình đấy ạ.
    Máy giặt Electrolux EWP-85752Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   16/02/2019 - 19:54
  •  Cuộc sống luôn luôn tạo cho chúng ta nhiều sự lựa chọn. Và gia đình tôi đã chọn cho mình một sản phẩm rất tốt, đó là chiếc Máy giặt Electrolux EWP-85752. Từ khi có sản phẩm này, mọi thứ với gia đình tôi trở nên dễ dàng hơn. Trước đây công việc quá bận tôi không có nhiều thời gian cho gia đình, chồng tôi là người giặt quần áo. Thương chồng, tôi quyết định mua sản phẩm này. Chiếc máy giặt này vận hành rất tốt, quần áo được giặt rất sạch và nhanh, ngay cả những vất bẩn dính lâu trên cổ áo cũng được đánh bay. Ngoài ra, nó còn rất bền, gia đình tôi mua lâu rồi và giặt cũng rất nhiều nhưng chưa phải sửa lần nào. Tuy nhiên, phần cửa cho quần áo vào còn hơi bé nên hơi khó khăn khi cho nhiều quần áo vào. Nhưng dù sao đây vẫn là sản phẩm tốt và gia đình tôi tin dùng không chỉ bởi giá thành mà còn cả tính năng nữa. Tôi rất thích.
    Máy giặt Electrolux EWP-85752
     Có ích   15/01/2019 - 16:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Electrolux EWP-85752 (23)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 11:50
    Có bền không cả nhà, ai mua rồi đánh giá chuẩn chuẩn tí
    Trả lời   ·  
  • Chi Nguyen   ·   27/07/2015 - 17:26
    NÊn dùng nước giặt thay cho xà phòng
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   10/04/2015 - 11:23
    Nên đặt máy ở nơi thông gió, thoáng khí.
    Trả lời   ·  
  • Gà Chọi Hợp Minh   ·   20/03/2015 - 09:50
    có cửa hàng ở Yên Bái k bạn?
    Trả lời   ·  
  • Nga Cao   ·   11/03/2015 - 09:52
    giặt êm quần áo ko nhàu vàko cũ nhưng ko có chế độ vắt cực khô
    Trả lời   ·  
  • Nga Duong   ·   09/03/2015 - 08:39
    mở 3 con ốc dịnh vị sau lưng máy giặt ra là hết lắc à
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Hoàng Minh   ·   08/03/2015 - 11:29
    máy lắc lắm ah mọi người
    Trả lời   ·  
  • 0979203157   ·   04/12/2014 - 21:56
    sao mình dùng mà máy lắc mạnh thế nhỉ? có cách gì khắc phục ko?
    Trả lời   ·  
  • 977842656   ·   03/12/2014 - 21:33
    máy này có kèm theo chân không số dt0977842656
    Trả lời   ·  
  • 01687418168   ·   31/10/2014 - 17:25
    nếu máy bị hỏng mà quá thời gian được bảo hành thì sửa chữa ở đâu cho phù hợp
    Trả lời   ·  
  • Minh   ·   10/10/2014 - 23:26
    Cong xuat may la bao nhieu vay Dai ly?
    Trả lời   ·  
  • MaiQuocGiao   ·   06/07/2014 - 14:02
    Tôi mua máy này rồi. Tôi vẫn cắm nguồn điện, các nút điều khiển thì tôi tắt không sáng nữa. Tại sao sờ vào lồng giặt vẫn thấy tê tay?
    Trả lời   ·  
  • 0902848246   ·   18/07/2014 - 20:07
    Cần nối vỏ máy với đất thì sẽ hết hiện tượng tê tê này. Thân...
    Trả lời   ·  
  • 0979203157   ·   04/12/2014 - 21:58
    máy nhà bạn có lắc mạnh ko? lúc vắt khô ý
    Trả lời   ·  
  • PikachutC   ·   25/06/2014 - 17:19
    Máy giặt này dùng tiết kiệm nước hay thế nào, chất lượng có tốt không và có thể tự động vắt khô đồ được chứ?
    Trả lời   ·  
  • alakaza   ·   04/06/2014 - 16:48
    Máy giặt này bền không? Có tự vắt khô quần áo được không?
    Trả lời   ·  
  • 0983384128   ·   30/05/2014 - 15:12
    các bạn liên hệ 0983.384.128 nhe
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá