Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt LG WD-7800

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LGKiểu máy giặt: Máy giặt lồng ngang
Xuất xứ: Trung Quốc
Máy giặt LG WD-7800
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công nghệ ngày càng tiên tiến, hiện đại và phát triển giúp con người tiết kiệm được rất nhiều công sức lao động. Máy giặt này nhà mình mua đã dùng được 2 năm rồi. Máy giặt tốt, chồng mình cũng chăm chỉ năm vệ sinh máy 2 lần nên quần áo đảm bảo độ sạch sẽ và trắng sáng. Vì nguồn nước trên thành phố dù là nước sạch nhưng độ lọc chưa thực sự tốt nên vẫn có nhiều bụi bẩn.
    + Máy có hộp đựng bột giặt, nước xả, nước tẩy riêng biệt rất rộng, giúp khi cho nước xả bột giặt cũng không cần lương ghé quá. Cũng tránh được việc bị vương ra ngoài làm bẩn máy.
    + Có vòng xoay nút chế độ có thể điều chỉnh cách giặt quần áo, mix nhiều loại quần áo, chế độ giặt cho áo, cho quần, cho vải mềm...
    + Có thể chọn số vòng quay và nhiệt động nước, với trời mùa hè thì chế độ này không quan trọng nhưng vào mùa đông thì mình thấy quan trọng lắm. Vì bột giặt khó tan lại ở nhiệt độ nước lạnh rất lâu tan đôi khi còn bám bột giặt vào quần áo vì đã hết thời gian giặt mà bột giặt vẫn chưa tan hết.
    + Lồng ngang nên vắt đồ cũng cạn kiệt nước hơn, và cũng có chế độ đối với từng loại quần áo nên nó sẽ vắt nhẹ hay mạnh phụ thuộc vào chế độ mình chọn giặt thôi.
    Sau hai năm sử dụng thì mình thấy đây là một sản phẩm tốt, giá cả cũng khá hợp lý rồi. Nhà mình để ở ngoài ban công nên có mua thêm rèm che và có mấy mảnh vải không dùng nữa mình để phù nên cho đỡ nắng. Vỏ là nhựa nên cũng dễ giòn và vỡ. Để giữ gìn được lâu hơn thì mọi người cũng nên che lại, nắng mưa nhiều em ấy cũng dễ hỏng hơn. Mình giữ gìn được thì em ấy sẽ ở với mình được lâu hơn :)))
    Máy giặt LG WD-7800Máy giặt LG WD-7800
     Có ích   16/10/2018 - 09:57
  •  Nhà tôi có tất cả 5 người 4 người lớn và 1 trẻ con việc giặt giũ với tôi tốn rất nhiều thời gian. Đi làm cả ngày xong về lại giặt 1 chậu quần áo thực sự là rất mệt. Rất may hiểu được điều đó chồng tôi đã mua cho tôi chiếc máy giặt cửa trước LG WD-7800 dùng chiếc máy giặt này được 1 thời gian tôi nhận thấy có khá nhiều ưu điểm: có nhiều chế độ giặt cho áo len, vải bông, quần áo trẻ con ....nên việc lựa chọn đồ để giặt cũng dễ dàng hơn. Quần áo giặt xong thì không bị nhăn nhàu quần áo khiến tôi cũng rất hài lòng. Máy vận hành êm không gây tiếng ồn. Máy giặt có các ngăn để bột giặt, để thuốc tẩy, để nước xả vải riêng lẻ làm cho việc giặt cũng dê. Dàng hơn. À còn quên tôi thấy máy giặt này rất tiết kiệm nước đấy các bạn ạ. Chỉ mỗi tội máy giặt thì hơi tốn điện 1 chút các bạn ạ. Nhưng mình khuyên mỗi nhà cần có 1 cái máy giặt này vì nó sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn và có nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình hơn đấy.
    Máy giặt LG WD-7800Máy giặt LG WD-7800
     Có ích   05/10/2018 - 22:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt LG WD-7800 (2)
  • Linh Phương   ·   29/10/2015 - 15:42
    Thích cái kiểu dáng này, trông rất tinh tế, không biết có nên mua không nhỉ các bác cho em vài ý kiến
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 11:55
    Mình dùng nhiều sản phẩm hãng này rồi thấy tốt mà giá cả lại phải chăng, mọi người nên mua đi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá