Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Xuất xứ: Việt Nam
Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi đang sử dụng chiếc máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN. Sau thời gian sử dụng tôi thấy chiếc máy này có kết cấu nhỏ gọn, hình dáng thanh lịch, hiện đại phù hợp với mọi không gian. Máy giặt Sanyo luôn được sơn phủ một lớn sơn bóng chống bụi bẩn bên ngoài vỏ vì vậy bạn dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn các loại thông thường khác. Lồng giặt máy được cấu tạo từ thép không gỉ cho nên máy giặt của bạn sẽ không bị nhiễm bẩn từ lồng giặt, đảm bảo chất lượng quần áo được giặt và nâng cao tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn. Đặc biệt máy giặt được áp dụng công nghệ luồng phun đa chiều khiến quá trình làm ướt và thấm bột giặt quần áo nhanh chóng. Việc giặt giũ quần áo chưa bao giờ trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian như vậy. Hơn nữa máy giặt được trang bị 8 chế độ giặt khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Tùy theo chất liệu vải hoặc nhu cầu làm sạch mà người sử dụng có thể chọn chương trình giặt khác nhau… Máy giặt Sanyo ASW-U850ZTN còn rất an toàn với trẻ em, tính năng cho phép nêu đang giặt mà nắp máy bị mở, máy sẽ ngừng giặt và báo tín hiệu đến người sử dụng.Tuy nhiên khi vắt thì máy kêu hơi to nhưng so với các ưu điểm thì tôi thật sư vô cũng hài lòng về sản phẩm này.
    Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T
     Có ích   21/11/2018 - 14:07
  •  Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T có thiết kế tiện nghi với vẻ thon gọn, dễ dàng đặt để ở mọi không gian vẫn tôn lên vẻ đẹp cho nội thất. Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp có tính chống bám bụi cao, dễ dàng vệ sinh máy định kỳ. Máy giặt có thiết kế cửa trên lớn bằng nhựa trong suốt có khả năng chịu lực cao, cho phép quan sát toàn bộ quy trình giặt giũ dễ dàng. Bên cạnh cửa trên là bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp thao tác với máy dễ hơn khi mua về. Máy giặt Sanyo có khả năng giặt đến 8kg quần áo, phù hợp với gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Với khối lượng giặt lớn này, sẽ không còn lo lắng về việc giặt giũ mỗi ngày nữa mà có thể để vài ngày giặt một lần vẫn không có vấn đề gì. Máy giặt được thiết kế với 9 chế độ giặt đa dạng khá tiện lợi. Đánh giá 5 sao.
    Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T
     Có ích   12/11/2018 - 13:48
  •  Máy giặt này có khối lượng giặt 8 kg, phù hơp với gia đình gồm 4 người như gia đình tôi . Với tốc độ vắt 1200 vòng/phút , máy có 12 chương trình giặt , lồng giạt làm bằng thép không gỉ (cũng hay được gọi là inox) . bề mặt lồng giặt được thiết kế lồi lõm để tăng hiệu quả giặt sạch. máy có khả năng hoạt động theo cả hai chiều để giặt quần áo một cách hiệu quả . Thiết kế theo kiểu cách sang trọng, có tính thẫm mỹ cao. Được trang bị thêm công nghệ Inverter, công nghệ này sẽ giúp máy giặt tiết kiệm điện năng tiêu thụ. ngoài ra còn có công nghệ UltraMix giúp hòa tan chất giặt tẩy tránh cặn bột giặt bám trên quần áo, giữ quần áo luôn tươi sáng và bền màu. Nên tôi rất tin dùng sản phẩm này.
    Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T
     Có ích   12/11/2018 - 13:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T (2)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 11:35
    Trông đẹp đấy, mua online thì phải làm thế nào nhỉ có ai hướng dẫn cho mình không?
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   22/06/2015 - 14:21
    Mình dùng nhiều sản phẩm hãng này rồi thấy tốt mà giá cả lại phải chăng, mọi người nên mua đi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá