Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Casio FX-570MS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   21 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Casio / Chức năng : Calculator / Thực hiện phép tính : 12số / Trọng lượng (g): 0 /
Casio FX-570MS
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi rất thích sản phẩm này. Sản phẩm không thể thiếu đối với tôi. Nó đã theo tôi từ ngày tôi còn học cấp hai tới bây giờ. Không chỉ là một chiếc máy tính dùng để tính các phép tính thông thường, máy tính Casio FX - 570MS cho phép các bạn làm được nhiều hơn thế nữa. Tôi được biết màn hình hiển thị hai dòng dữ liệu để đọc biểu thức và đọc kết quả, hơn nữa nó còn cho phép chúng ta xem lại các bước tính trước đó, có bị sai hay sửa đổi gì không. Đối với các bạn học sinh trung học thì máy tính như một người bạn không thể tách rời, nó là cánh tay hỗ trợ đắc lực của các bạn, giúp các bạn giải phương trình, tích phân, đạo hàm trên hệ đếm số cơ bản n. Toán số phức, toán ma trận, phép tính phân số, phép tính hỗn hợp....nói chung tôi thấy ngoài các phép tính thông thường công trừ nhân chia thì máy tính còn giúp các bạn rất nhiều, giảm bớt được thời gian làm việc của các bạn , giúp các bạn có thể nghỉ ngơi đôi chút. Máy tính có nhiều lợi ích đối với chúng ta như vậy, nên theo tôi được biết có rất nhiều máy tính được làm giả dạng hiệu Bitex , chất lượng kém, không có các tính năng như hàng thật , vì thế khi lựa chọn mua hàng phải thật cẩn thận.
    Casio FX-570MSCasio FX-570MS
     Có ích   04/03/2019 - 09:49
  •  "Để phục vụ cho việc học tập tốt hơn nên từ khi vào lớp 10 tôi đã mua máy tính casio FX_570MS để dùng tới giờ cũng được 5 năm rồi chưa thấy hỏng hóc gì vẫn thấy hoạt động bình thường thỉnh thoảng chỉ hết pin thôi nhưng mua pin mới về lắp vào lại dùng tốt tôi rất thích nó vì nó có rất nhiều tính năng số cũng to nhìn rất rõ ràng nên khi tính toán không sợ bị nhầm,các bạn trong lớp cũng đều dùng loại máy tính casio FX_570MS này mọi người đều có ý kiến rất tốt về nó tôi thì cũng vậy gắn bó lâu cũng thành quen. Chiếc máy tính casio FX _57MS CÓ một nhược điểm đó là các phím ở phía trên rất bé lắm lúc nhấn mạnh một tí là bị đơ ngay nhưng mà tôi vẫn thấy rất hài lòng về chiếc máy tính này, về chất lượng cũng như giá cả cũng hợp lý đối với những học sinh cấp 3 như tôi "
    Casio FX-570MS
     Có ích   02/03/2019 - 21:09
  •  Mình đã sử dụng máy Casio FX-570MS này từ rất là lâu rồi, máy là cả 1 kỉ niệm đối với mình. Các bạn chắc cũng chẳng ai xa lạ gì với máy Casio FX-570MS này, máy thiết kế khá là gọn, nhẹ so với một số máy tính cầm tay khác, các chức năng sử dụng rất là dễ dàng, tiện dụng, tính toán cũng rất là nhanh, kết quả chính xác. Pin của máy cũng rất là trâu, nhớ hồi đó mình sử dụng phải 1, 2 năm mới thay. Nhưng do để phục vụ tốt hơn cho việc học cũng như kiểm tra lên mình phải mua máy mới, đời cao hơn vì máy Casio FX-570MS không đầy đủ chắc năng, một số cái vẫn còn khá là hạn chế, chỉ phù hợp với cấp 2 hoặc cao hơn nữa là lớp 10 thôi ạ. Vì bây giờ thi tốt nghiệp môn toán là trắc nghiệm rồi, lên có 1 cái máy tính cầm tay tốt là vô cùng quan trọng lên theo mình máy Casio FX-570MS sẽ không còn được ưa chuộng nữa. Mình cũng vậy thôi cũng phải thay máy mới tốt hơn, nhưng dù gì máy cũng là cả 1 kỉ niệm thời học sinh của mình.
    Casio FX-570MS
     Có ích   10/04/2018 - 16:14
  •  Hồi đi học cấp 2 mình sử dụng máy này rất nhiều, thấy máy dùng rất là tốt, tính toán rất là ổn. Nhưng đến bây giờ khi lên cấp 3, môn toán thi tốt nghiệp cũng chuyển sang trắc nghiệm thì mình thấy máy này đã không còn phù hợp nữa rồi. Máy giải phương trình ra nghiệm hơi lâu so với các dòng máy đời cao bây giờ. Không những thế máy không có nhiều chức năng như những dòng máy đời cao hơn khác, lên việc sử dụng để học và để kiểm tra, thi tốt nghiệp là rất khó, vì hiện tại bây giờ máy tính càng giải phương trình nhanh, càng ra kết quả chuẩn xác, nhiều chức năng để trợ giúp học sinh thì người ta lại càng ưa chuộng. Theo mình máy chỉ phù hợp ở học cấp 2 thôi ạ. Tuy máy tính FX570MS này của mình vẫn sử dụng được nhưng mình vẫn phải mua máy mới đời cao hơn để phục vụ cho việc học ạ. Nhưng nói chung máy FX570MS này vẫn là kỉ niệm đối với mình, mình còn nhớ hồi cấp 2 rảnh còn ngồi nâng cấp ma trận có hình con lợn chạy rất là thích luôn.
    Casio FX-570MS
     Có ích   31/03/2018 - 23:11
  •  Rất chi là thích, được ba mua cho chiếc casio này từ năm lớp 11, trong lần sinh nhật thứ 17 của mình, ôi là mừng, tại hồi trước giờ mình toàn dùng mấy cái máy tính cùi cùi k ạ, lại ít chức năng nữa, và giờ là năm 4 đại học rồi mình vẫn đang dùng nó, thiết kế thì chắc gọi là quá đẹp rồi, mình chưa thấy một chiếc máy tính cầm tay nào có thiết kế đẹp như nó, từng góc cạnh luôn, chức năng thì chắc khỏi bàn, pin của nó là dùng quá lâu luôn, chắc cũng phải mấy năm mới hết, mình nhớ là năm 3 đại học thì mình mới phải thay viên pin mới, có nghĩa là nó dùng được 4 năm lận, quá trâu, rất thích chiếc này
    Các phím bấm rất êm, giúp thao tác bấm thuận lợi, nhất là những khi cần tới tốc độ tính toán nhanh thì chiếc máy này giúp ích rất nhiều (như hồi mình thi đại học mấy môn trắc nghiệm chẳng hạn). Bên cạnh việc xử lí các tính toán rất nhanh, thì so với những thế hệ máy casio trước, máy này được cải tiến khá nhiều phép tính, và tích hợp thêm nhiều phép tính, nhiều hàm toán học hơn cho phép người dùng dễ dàng tính toán và thao tác, như các phép tính tích phân, vi phân, giải hệ phương trình bậc cao, tính toán được các hàm cơ bản trong xác suất thống kê như phương sai, độ lệch chuẩn... Bởi những tính năng tích hợp thêm giúp máy này có ưu thế vượt trội hẳn so với dòng máy trước. Và rất tiện cho học sinh phổ thông cũng như những người làm văn phòng.
    Casio FX-570MSCasio FX-570MS
     Có ích   24/12/2017 - 11:43
  •  
     Có ích   27/02/2012 - 19:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Casio FX-570MS (2)
  • hồng trang   ·   16/12/2013 - 17:54
    được đấy chứ
    Trả lời   ·  
  • trinh   ·   07/05/2013 - 12:53
    mac qua gia 247000 la duoc roi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá