Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nouvo LX (Green Silver/Gray/Blue)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YAMAHADung tich xy lanh: 135cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 8.2kw / 8500rpm
Khung xe: Khung ống thép
Xem thêm
Nouvo LX (Green Silver/Gray/Blue)
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Nouvo LX (Green Silver/Gray/Blue) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Cũ - Cần bán
Vespa Lx 125 Màu Đỏ 2K10 Chính Chủ Biển 30 , Giá Rẻ
Vespa Lx 125 Màu Đỏ 2K10 Chính Chủ Biển 30 , Giá Rẻ

Bán Xe Tay Ga Vespa Lx 125 Vn, Màu Đỏ Tươi Được Nhiều Người Ưa Chuộng Hiện Nay , Xe Còn Tương Đối Mới , Máy Êm Và Khỏe , Tiết Kiệm Xăng , Chính Hãng Piaggio Sản Xuất , Mua Mới Và Đăng Kí Cuối Năm 2010...

Đào Nguyên, Hoài Đức, Hà Nội, Vietnam
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Nouvo LX (Green Silver/Gray/Blue)

  • Ngăn chứa đồ: Ngăn chứa đồ kích thước lớn có thể cất giữ nón bảo hiểm và các vật dụng cá nhân. Ngoài ra, ngăn chứa còn có nắp bảo vệ chống trộm cũng như bảo mật lúc mở yên xe
  • Sàn để chân: Sàn để chân rộng rãi được kết hợp với yếm chắn bùn giúp cho việc vận hành thoải mái và an toàn.
  • Ống xả: Ống xả được trang bị hệ thống lọc khí thải tiên tiến S-CAT giúp vận hành và điều tiết khí thải tối ưu, tạo âm thanh êm ái và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn EU2.
  • Hộc chứa đồ: Hộc chứa đồ phía trước được thiết kế hài hòa với yếm xe, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
  • Ổ khóa: Ổ khóa được trang bị với nắp đậy làm tăng hiệu quả chống mất trộm cũng như hạn chế sự hư hại do điều kiện tự nhiên gây ra. Các chức năng này được kết hợp vì sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.
  • Đèn sau và đèn xi-nhan: Cụm đèn sau được thiết kế độc đáo tạo nên một dáng vẻ thời trang, sang trọng cho phần đuôi xe, đồng thời mang lại hiệu suất phát sáng tối ưu.
  • Động cơ: Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 2 van, 135cc được làm mát bằng dung dịch và được áp dụng công nghệ xy lanh DiASil và Piston nhiệt đúc, cùng với bộ cảm biến tay ga TPS, luôn đảm bảo cho xe vận hành ổn định với hiệu suất cao nhất trong mọi điều kiện và rất tiết kiệm nhiên liệu.
  • Đèn pha: Đèn pha được trang bị lớp phản quang đa diện cùng với bóng Halogen HS1 tạo nên ánh sáng mạnh mẽ và ổn định. Với thiết kế độc đáo, hiện đại trong từng chi tiết tạo nên nét nổi bật cho phần đầu xe và làm tăng thêm sự cảm nhận về một dòng xe cao cấp.
  • Đèn xi-nhan trước: Thiết kế sắc sảo  mang phong cách gợi nhớ đến các dòng xe hơi thể thao của Châu Âu
  • Mặt đồng hồ: Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế hoàn toàn mới với chức năng tự động kiểm tra khả năng vận hành của xe. Đặc biệt, đồng hồ đo quãng đường và nhiệt độ động cơ được thiết kế dạng tinh thể lỏng LCD, được chiếu sáng bằng đèn LED màu xanh giúp người điều khiển dễ dàng quan sát trong mọi việc điều kiện và cảm nhận về một sản phẩm chất lượng.
  • Yên xe: Yên xe dài và rộng rãi với chiều cao 770mm tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi điều khiển xe. Ngoài ra, với ý tưởng thiết kế "thể thao - thời trang" tạo nên nét độc đáo và sành điệu cho chiếc xe.
  • Mâm đúc và lốp không săm: Với cặp mâm đúc đường kính 16inch giúp mang lại cảm giác êm ái và thoải mái trên mọi hành trình. Ngoài ra, xe được trang bị lốp không săm tạo nên sự an toàn cho người điều khiển khi vận hành ở tốc độ cao.
  • Phanh đĩa và hệ thống giảm xóc trước: Phanh đĩa trước có đường kính 220mm kết hợp với phanh đùm sau có đường kính 130mm giúp tăng hiệu quả lực phanh. Hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún với đường kính 26mm giúp tạo sự thoải mái và ổn định khi điều khiển xe.
  • Hệ thống giảm xóc sau: Hệ thống giảm xóc sau với hành trình dài 78mm làm tăng khả năng ổn định của xe khi vận hành ở tốc độ cao  mang lại cảm giác lái xe an toàn và êm ái hơn.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: myloann123    Cập nhật: 1 phút trước
Những ứng dụng pallet nhựa Hậu Giang- Kiên Giang-Bạc Liêu Đặc tính và ứng dụng thực tế của pallet nhựa tại Hậu Giang- Kiên Giang-Bạc Liêu năm 2024 Tham khảo tại đây:...
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: caygionghanoi1    Cập nhật: 1 phút trước
Giống cây chuối đỏ còn được gọi là chuối đỏ Dacca, loại chuối vỏ đỏ này được tìm thấy ở Úc. Chúng nhỏ hơn và có vỏ dày hơn so với các loại thông thường. Tuy nhiên thịt chuối...
Hỏi đáp liên quan
Đăng bởi: kehuydiet0706    Cập nhật: 23/07/2020 - 14:23
[):D(e nay` ton' nh` xang ko vay
Đăng bởi: ocnhoi    Cập nhật: 20/10/2015 - 03:58
Tôi muốn mua Nouvo LX giá 33 triệu, trả trước 20% thì hàng tháng tôi phải trả tiền gốc và lãi là bao nhiêu. Tôi không có hộ khẩu Hà Nội, hiện tạm trú tại công ty nên không có hoá...