Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacture): Panasonic / Optical Zoom : 10x / Digital Zoom : - / Độ lớn màn hình LCD (inch): 3.5 inch / Định dạng Video : DV, / Thiết bị lưu trữ : Mini DV, / Cổng kết nối: Microphone, Composite (Video), S-Video, Headphones, /
Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B
  • Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B - Ảnh 1
  • Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B - Ảnh 2
  • Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B - Ảnh 3
  • Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B - Ảnh 4
  • Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy quay phim AG-DVX100B sử ống kính Leica Dicomar đặc trưng trong công nghệ quang học Leica và kinh nghiệm thực tế thế giới. Sử dụng kính phân tán thấp làm giảm sự sai lệch màu sắc và tăng độ phân giải, trong khi một quá trình nhiều lớp phủ giảm thiểu sự bùng phát và bóng mờ. Các kết quả được sắc nét, sắc nét, đẹp rendered hình ảnh với sắc thái tinh tế và bóng đặc biệt. Hệ thống ống kính có 15 thành phần ống kính trong 11 nhóm, bao gồm ba ống kính khôn. OIS tiên tiến của OIS (Optical Image Stabilizer) làm giảm mạnh sự mờ của rung tay. Xử lý quang học với chức năng hiệu chỉnh tự động giúp đảm bảo hình ảnh rõ ràng và sắc nét.
    Độ nhạy cao và chất lượng hình ảnh vượt trội
    Panasonic đã thiết kế AG-DVX100B để cung cấp độ nhạy cao và chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp đòi hỏi. Trọng tâm của nó là một hệ thống 3-CCD RGB bao gồm ba bộ cảm biến tiến bộ 1/3 ", 410.000 pixel được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng phát sóng và chuyên nghiệp. Thiết kế mới" trên ống kính "đạt độ nhạy cao f / 11, cho phép máy ghi hình Ví dụ như ánh sáng ban ngày là 3 lux, trong việc thu thập tin tức ban đêm. Tín hiệu tiếng ồn cao có nghĩa là ít tiếng ồn hơn ở các phần tối hơn của hình ảnh và thấp smear cho phép chụp dưới ánh sáng mặt trời hoặc dưới ánh đèn sân khấu sáng.
    Chức năng Chụp chậm Độ nhạy cao (tích lũy)
    Chức năng chụp chậm sử dụng sự tích tụ hình ảnh để cho phép tốc độ màn trập giảm xuống một nửa hoặc nhiều hơn. Bạn sẽ có được độ nhạy cực cao cần thiết cho chụp ban đêm mà không cần chiếu sáng, cũng như các hiệu ứng khung hình hoặc khung tập trung.
    Chất lượng hình ảnh cao với chuyển đổi 12 / bit A / D
    AG-DVX100B có bộ chuyển đổi A / D sử dụng cùng chế độ 12 bit làm máy phát. Chính xác số hóa gradation và màu sắc của CCD tiến bộ, bộ chuyển đổi A / D này hỗ trợ việc chuyển đổi gamma và các điều chỉnh hình ảnh hạ lưu khác.
    Bộ xử lý RGB Gamma cung cấp âm thanh phong phú, giống như phim
    Panasonic đã mở rộng đáng kể khả năng của máy quay DV bằng cách tạo ra các chức năng gamma độc đáo như Cine-Like gamma curves, tạo ra những hình ảnh nổi bật tương tự như hình ảnh của bộ phim. Đối với mỗi tín hiệu RGB, các cài đặt đường cong gamma được xử lý ngay lập tức ngược dòng từ mạch xử lý tín hiệu số. Điều này giúp đạt được chất lượng hình ảnh xuất sắc. AG-DVX100B tiếp tục truyền thống của bảy đường cong gamma đi tiên phong với DVX100A.
    Chất lượng cao, Chế độ 24 giờ / 30p tiến bộ bản địa
    Nhờ bộ vi xử lý 3-CCD CCD tiên tiến, AG-DVX100B tạo ra các hình ảnh tiên tiến với độ phân giải nổi bật theo chiều dọc không giống như các hình ảnh được tạo ra bằng cách sử dụng phép nội suy điện tử truyền thống. Với tính di động cao và chi phí thấp, AG-DVX100B là công cụ lý tưởng để sản xuất phim độc lập, bộ quần short, hoặc video trực tuyến. Bạn có thể chọn từ ba chế độ chụp: 24p (24 khung hình / phút) cho hình ảnh với giao diện và chuyển động của phim điện ảnh, 30p (30 khung hình / giây, tiến bộ) hoặc tiêu chuẩn 60i (60 khung hình / giây, interlace).
    Chế độ nâng cao 24p cho Chỉnh sửa Không tuyến tính 24p
    Ở chế độ 24p, hình ảnh từ CCD có thể được chuyển đổi bằng máy so với chuyển đổi (chế độ 24p) 2: 3 hoặc chuyển đổi bằng máy quay (chế độ nâng cao 24p) 2: 3: 3: 2 và được ghi vào băng ở định dạng truyền hình tiêu chuẩn 60i. Băng sau đó có thể được phát lại hoặc chỉnh sửa bằng cách sử dụng một hệ thống DV bình thường. Chỉnh sửa 24p có thể đạt được bằng cách tải lên các hình ảnh được chuyển đổi bằng chuyển đổi từ 2: 3: 3: 2 bằng giao diện IEEE 1394 DV tới một hệ thống chỉnh sửa không tuyến tính tương thích. Chế độ Advance 24p cho phép chuyển đổi 60i / 24p với sự suy thoái của hình ảnh tối thiểu và khi nhổ 24 khung hình bay.
    Góc rộng Góc Phóng Lens Xác định Nhu cầu Chuyên nghiệp
    Ống kính zoom AG-DVX100B mở rộng từ 4,5mm đến 45mm bao gồm phạm vi góc rộng đầy đủ cần thiết trong hầu hết các kịch bản phát sóng và chụp chuyên nghiệp. Nó cung cấp cho bạn phạm vi rộng rãi cho cận cảnh, ghi âm trong phòng nhỏ, và các cuộc phỏng vấn tự ghi âm. Ngoài ra, với khoảng cách vật thể tối thiểu (MOD) khoảng 0,6 m (1,9 ') trong chế độ chụp xa, AG-DVX100B có khả năng cơ động của máy ảnh cầm tay.
    Hướng dẫn sử dụng nhanh, mượt bằng tay Zoom and Focus Assist
    Vòng zoom bằng tay bằng máy (bằng cơ) cung cấp độ mượt mà, dễ dàng phóng to khi máy ảnh có ống kính thay đổi được. Hoạt động trực tiếp của nó giúp bạn điều khiển phóng to nhanh và chính xác. Khi bạn xoay vòng phóng to, bạn sẽ cảm thấy sức đề kháng ổn định quen thuộc như với ống kính 35mm quen thuộc. AG-DVX100B cũng được trang bị một zoom điều khiển bằng servo cho phép phóng to chậm. Chậm nhất đã được giảm xuống một ấn tượng 30 giây từ 20 giây.
    Thưởng thức tập trung nhanh, sắc nét bằng tay hoặc tự động. Trong chế độ thủ công, vòng lấy nét cung cấp cảm giác hoạt động tương tự và điều khiển đáp ứng như các máy ảnh thông thường với ống kính hoán đổi cho nhau. Trong chế độ Tự động lấy nét, bạn sẽ có được sự tập trung nhanh, sắc nét cần thiết trong thu thập tin tức hoặc khi chụp ở một góc cao hoặc thấp. Khi được đặt ở vô cực, khoảng cách lấy nét ngay lập tức được chuẩn bị cho việc lấy nét bằng tay. Khi ở chế độ Manual Focus, nhấn nút Push Auto tạm thời kích hoạt chức năng tự động lấy nét. Macro Focus có thể đạt được bằng tay hoặc tự động khi ống kính zoom nằm ở vị trí góc rộng.
    Ba nút người dùng cho thao tác tùy chỉnh và quay tập tin cảnh
    AG-DVX100B cung cấp ba nút người dùng, mỗi nút có thể được gán cho bất kỳ một trong 11 chức năng. Các chức năng được giao có thể được truy cập chỉ bằng một nút bấm. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh AG-DVX100B để hoạt động nhanh hơn, dễ dàng hơn, linh hoạt hơn.
    Đặt quay tập tin cảnh cho bất kỳ điều kiện chụp cụ thể, và sau đó bạn có thể lấy các cài đặt ngay lập tức. Sáu tập tin định sẵn được cung cấp (F1 đến F6); Bạn có thể thay đổi bất kỳ tên nào trong số sáu tên tập tin và cài đặt của chúng theo mong muốn. AG-DVX100B cũng giới thiệu một thiết kế mới, trong đó một sườn bảo vệ các tập tin cảnh quay số để ngăn ngừa thay đổi tập tin không chủ ý.
    3-Vị trí Cân bằng trắng với chức năng Theo dõi Tự động Trắng
    Một lần nhấn nút AWB là cần thiết để điều chỉnh cân bằng trắng và cân bằng đen. Có ba giá trị cân bằng trắng để chọn từ một giá trị đặt sẵn và hai (A và B) mà bạn có thể thiết lập và lưu trong bộ nhớ. Chức năng Cân bằng trắng Theo Auto-Tracking (ATW) cũng có thể được gán cho bất kỳ vị trí nào trong ba vị trí. Chế độ ATW hỗ trợ chụp nhanh, hoạt động bằng cách điều chỉnh cân bằng trắng trong thời gian thực khi điều kiện ánh sáng thay đổi.
    Nút tự động chụp nhanh, tức thì
    Chỉ cần bấm nút Tự động để bật tự động Iris, tự động tăng, Tự động Theo dõi Cân bằng trắng và Tự động lấy nét và bạn nhanh chóng đã sẵn sàng để chụp. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nút Tự động bằng cách loại bỏ các chức năng và thiết lập đạt đến bất kỳ giá trị mong muốn. Với chức năng tự động mới này, AG-DVX100B mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất của cả hai thế giới - tốc độ và sự dễ dàng vận hành tự động và độ chính xác của việc điều khiển bằng tay.
    Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B
     Có ích   14/01/2018 - 22:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy quay phim chuyên dụng Panasonic AG-DVX100B (3)
  • Hương Trà   ·   28/10/2015 - 13:18
    Like! Bị thích rùi đó nha, mua là mua luôn không phải xoắn hehe
    Trả lời   ·  
  • Dang Xinh Nguyen   ·   20/03/2015 - 11:16
    nặng nếu cầm quay xong 1 đám cưới từ sáng đến 2h chiều . dùng gậy một chân thì đỡ vất vã hơn
    Trả lời   ·  
  • 0909645958   ·   27/09/2014 - 15:06
    muon mua may o dau
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá