Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước Coca-Cola 330ml/Lon

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Nước Coca-Cola 330ml/Lon
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nếu là một nhà hàng thì không thể nào thiếu được nước ngot đóng lon . Như nước Coca - Cola được giới trẻ ưa chuộng nhất lên nó không thể thiếu trong 1 nhà hàng . Nước Coca- Cola là loại nước có ga giúp cho mình tiêu hóa lên người ta hay chọn uống cùng bữa ăn. Nhất là ăn lẩu mà uống với Coca - Cola thì trên cả tuyệt vời. Nhà hàng mình hay lấy 10 thùng 1 lúc mỗi thùng có 24lon. Nhưng ga của nó hơi mạnh nếu nhẹ đi chút xíu. Thì sẽ được ưa chuộng nhiều hơn nữa
    Nước Coca-Cola 330ml/LonNước Coca-Cola 330ml/Lon
     Có ích   28/02/2019 - 11:26
  •  Coca-cola cái tên quá quen thuộc với người Việt chúng ta. Là đối thủ hàng đầu với Pepsi, 7up...nhưng mình luôn chọn Coca-cola. Là loại nước có ga đập tan cơn giải khát mùa hè, mỗi lần bật nắp lon ghé mũi ngửi là những bọt ga sộc vào sống mũi cay cay là muốn tu liền một mạch hết lon. Thiết kế dạng lon gọn nhẹ, bao bì đẹp mắt, hấp dẫn. Không những thế nó còn có nhiều tác dụng mà phụ nữ nội trợ chúng ta thường dùng trong nhà bếp. Là chất tẩy rửa, diệt côn trùng... Giá cả phù hợp với túi tiền từ nông thôn đến thành phố. Coca-cola luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình.
    Nước Coca-Cola 330ml/Lon
     Có ích   23/02/2019 - 22:33
  •  Hơn hẳn với đối thủ cùng loại Pepsi, CocaCola là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích và nó đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là Coca cola – loại đồ uống có gas phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới. Không chỉ giải khát, coca cola còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác mà có thể bạn không biết, những tác dụng ngoài sức tưởng tượng của bạn: Coca cola có tác dụng tẩy rửa cực tốt, làm sạch nhiều loại đồ đạc, tiêu diệt và ngăn chặn côn trùng, cũng như có thể sử dụng để tẩm ướp thịt nướng BBQ! Nước ngọt có gas, đặt biệt là coca cola là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích. Với những tác dụng của coca cola sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề rắc rối trong cuộc sống thường ngày một cách dễ dàng.
     Có ích   03/07/2018 - 13:26
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hơn hẳn với đối thủ cùng loại Pepsi, CocaCola là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích và nó đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là Coca cola – loại đồ uống có gas phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới. Không chỉ giải khát, coca cola còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác mà có thể bạn không biết, những tác dụng ngoài sức tưởng tượng của bạn: Coca cola có tác dụng tẩy rửa cực tốt, làm sạch nhiều loại đồ đạc, tiêu diệt và ngăn chặn côn trùng, cũng như có thể sử dụng để tẩm ướp thịt nướng BBQ! Nước ngọt có gas, đặt biệt là coca cola là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích. Với những tác dụng của coca cola sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề rắc rối trong cuộc sống thường ngày một cách dễ dàng.
    Nước Coca-Cola 330ml/Lon
     Có ích   12/05/2018 - 16:19
  •  là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích và nó đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là Coca cola – loại đồ uống có gas phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới. Không chỉ giải khát, coca cola còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác mà có thể bạn không biết, những tác dụng ngoài sức tưởng tượng của bạn: Coca cola có tác dụng tẩy rửa cực tốt, làm sạch nhiều loại đồ đạc, tiêu diệt và ngăn chặn côn trùng, cũng như có thể sử dụng để tẩm ướp thịt nướng BBQ!
    Nước ngọt có gas, đặt biệt là coca cola là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích. Với những tác dụng của coca cola sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề rắc rối trong cuộc sống thường ngày một cách dễ dàng.
    Nước Coca-Cola 330ml/Lon
     Có ích   29/11/2017 - 20:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước Coca-Cola 330ml/Lon (1)
  • 0935689612   ·   07/07/2014 - 15:30
    nước ngọt ms ra ún dỡ quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá