Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lịch Sử Kiến Trúc Việt Nam

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Kiến trúc - Kiến trúc các nước / Số trang: 1337 / Kích cỡ: 16x24cm / Nhà xuất bản: NXB Văn hoá thông tin / Xuất xứ: Việt Nam / Tìm theo vần: L /
Lịch Sử Kiến Trúc Việt Nam
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchKiến trúc - Kiến trúc các nước
Tác giảNGÔ HUY QUỲNH
Số trang1337
Kích cỡ16x24cm
Nhà xuất bảnVăn hoá thông tin
Tìm theo vầnL
Nội dung tóm tắt
Sau Đại hội Văn nghệ toàn quốc lần thứ II là Đại hội Đoàn kiến trúc sư Việt Nam năm 1957, việc sưu tầm tư liệu và vẽ ghi một số công trình kiến trúc dân gian và kiến trúc cổ Việt Nam đã tiến hành tích cực dưới sự chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn kiến trúc sư Việt Nam. Tác giả đã trực tiếp làm việc này với sự cộng tác hào hứng của tập thể cán bộ Đoàn kiến trúc sư Việt Nam, Cục đô thị và nông thôn (Bộ kiến trúc) và sinh viên kiến trúc khóa I trường Đại học Bách khoa.
Tài liệu đã được Hội liên hiệp văn học nghệ thuật Việt Nam in kèm theo một số hình vẽ theo ảnh. Bộ Kiến trúc đã cho dùng làm bài giảng đào tạo kiến trúc sư.
Các chương mới về kiến trúc Việt Nam trước Cách mạng tháng tám đã được bổ sung trên cơ sở những tư liệu sưu tầm được sau khi giải phóng miền Nam và thống nhất toàn vẹn Tổ quốc và nhất là dựa vào những kiến trúc mới do các nhà khoa học nghiên cứu về lịch sử văn hóa và văn nghệ bồi dưỡng cho tác giả.
Nhằm phục vụ công cuộc xây dựng đất nước, tiến tới "một nền kiến trúc xã hội chủ nghĩa có tính hiện đại, tính dân tộc" theo đường lối của Đảng, sách này cố gắng khái quát và sơ bộ đánh giá vốn truyền thống và giá trị văn hóa dân tộc trong nghệ thuật kiến trúc, theo tinh thần: "Học xưa là vì nay, học cũ để làm mới, không phải là quay lại thời xưa, hoặc dẫm chân tại chỗ".
Lịch Sử Kiến Trúc Việt Nam là một tài liệu tham khảo bổ ích cho sinh viên kiến trúc và tất cả độc giả quan tâm.
Mời bạn tìm đọc.

Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá