Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Let's go 2B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Ngoại ngữ - Tiếng Anh trẻ emSố trang: 79
Kích cỡ: 21.5x28cmNhà xuất bản: Oxford University Press
Tìm theo vần: LHình thức bìa: Bìa mềm
Let's go 2B
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchNgoại ngữ - Tiếng Anh trẻ em
Tác giảR.Nakata - K.Frazier - C.Graham
Số trang79
Kích cỡ21.5x28cm
Nhà xuất bảnOxford University Press
Tìm theo vầnL
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng250 gram
Nội dung tóm tắt
Let’s Go là bộ sách tiếng Anh được nhiều nước trên thế giới sử dụng để giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học và đã được Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam thẩm định là một bộ sách có thể đưa vào sử dụng để giảng dạy trong các trường tiểu học trong cả nước như một môn học tự chọn (cùng với các bộ sách khác). Bộ sách Let’s Go hiện đang sử dụng trong nước là Let’s Go ấn bản dành cho Việt Nam, được biên soạn lại dựa trên yêu cầu của khung chương trình của Bộ.
Trong việc lựa chọn sách giáo khoa để dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học, việc chọn bộ sách Let’s Go có nhiều thuận lợi hơn cho giáo viên trong giảng dạy, học sinh học tập, cũng như đối với phụ huynh học sinh, cụ thể là ở các điểm sau đây:
- Bộ sách Let’s Go bao gồm nhiều tài liệu phụ trợ giúp giáo viên khai thác bài học một cách linh hoạt, hiệu quả. Mỗi cấp độ của bộ sách gồm có sách bài học kết hợp với bài tập, sách giáo viên, băng cassette (hoặc đĩa CD), tranh hình dành cho giáo viên và học sinh, đĩa hình VCD, đĩa CD-Rom, truyện đọc, từ điển tranh hình Let’s Go, sách luyện phát âm Let’s Go Phonics, sách luyện Ngữ pháp và Nghe, sách bài hát và luyện vần, tranh treo tường.
- Let’s Go bao gồm nhiều chủ đề và tình huống quen thuộc đối với trẻ em, do vậy sau khi học ở trường về, các em có thể thực hành tiếng Anh cùng bố mẹ, hoặc anh chị các câu nói tiếng Anh mà các em đã học được theo các tình huống trong sách (nếu bố mẹ biết tiếng Anh, còn anh chị của các em hiển nhiên là có thể thực hiện được, bỡi vì đa số đã được học tiếng Anh ở các trường THCS hoặc đã học trước đó ở bậc tiểu học). Nếu bố mẹ các em quan tâm chỉ bảo thêm cho các em học tiếng Anh thì có thể sử dụng các tài liệu phụ trợ của bộ sách.
- Khi biên soạn bộ sách Let’s Go, các tác giả đã chú ý kết hợp chặt chẽ các thủ thuật, biện pháp rèn luyện kỹ năng ưu việt của nhiều đường hướng, phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học như Làm mẫu, Phản ứng thể chất toàn bộ, Chức năng, Giao tiếp, Nghe nói, Ngữ pháp – Cấu trúc. Các bài tập và hoạt động trong từng bài học được thiết kế dựa trên quan điểm lấy học sinh làm trung tâm.
- Let’s Go nhấn mạnh khả năng giao tiếp theo một hệ thống kiến thức ngữ pháp thích hợp, đơn giản, dễ hiểu đối với trình độ của học sinh tiểu học, học sinh được khuyến khích giao tiếp với học sinh khác và sau đó là làm việc theo nhóm.
Do việc giảng dạy tiếng Anh ở bậc tiểu học chỉ mới được xem như là một môn học tự chọn nên điểm học lực bộ môn hàng năm của môn tiếng Anh được xem xét để khen thưởng học sinh, không tham gia vào việc xét lên lớp của học sinh. Tuy vậy, việc học sinh được học tiếng Anh ở bậc tiểu học có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc học tiếng Anh ở cấp THCS sau này. Qua theo dõi nhiều năm, chúng tôi nhận thấy các trường THCS có tiếp nhận học sinh đã học tiếng Anh ở bậc tiểu học thường có kết quả giảng dạy, học tập môn tiếng Anh cao hơn các trường khác. Một số em học sinh giỏi ở các trường này đã thi đậu vào lớp chuyên Anh của trường THPT Lê Quý Đôn, tiếp tục đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi bộ môn ở cấp tỉnh, cấp quốc gia và đạt nhiều thành tích hơn trong khi học tập ở bậc đại học.
Kết quả học tập và giảng dạy một môn học không chỉ phụ thuộc vào trình độ nắm vững kiến thức bộ môn và phương pháp giảng dạy của thầy, khả năng học tập tích cực của học sinh mà còn phụ thuộc không nhỏ vào bộ sách giảng dạy. Việc chuẩn bị cho con em học tiếng Anh ngay từ bậc tiểu học với một bộ sách tốt như Let’s Go có đầy đủ tài liệu tham khảo cho tất cả đối tượng (giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh) thì đó là điều mà các trường tiểu học trong tỉnh cũng nên làm và phụ huynh học sinh, đặc biệt là phụ huynh học sinh ở các thị trấn, thành phố, cũng nên ủng hộ các trường (bằng cách sẵn sàng mua cho con mình một bộ sách đắt tiền hơn nhiều lần) đưa vào sử dụng bộ sách này.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá