Những mẫu đầm dành cho tiệc cuối năm?

Cuối năm là lúc bạn sẽ phải tham gia vào rất nhiều buổi tiệc vì thế làm sao để tạo ấn tượng có lẽ một chiếc đầm nổi bật sẽ giúp bạn làm được những điều đó. Cùng xem những gợi ý dưới đây nhé!

Đầm đỏ trễ vai của Karen Millen

Đây là chiếc đầm đang đứng đầu trong top những chiếc đầm được nhiều quý cô yêu thích. Mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung, phá cách chất liệu nhung cao cấp tạo được sự mềm mại. Chiếc đầm này hiện nay được bán với giá 170 bảng Anh ( khoảng 5 triệu đồng).

Đầm nhung dài màu xanh sapphire

Đây là chiếc đầm mang thương hiệu Whistles, thiết kế của chiếc đầm này có phần cut- out ở sau lưng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, phá cách. Chiếc đầm này khi kết hợp với các phụ kiện ánh bạc sẽ khiến nó trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Hiện nay nó được bán với giá 199 bảng Anh tương đương với 6 triệu đồng.

Đầm cao cổ đính sequin xanh

Những quý cô yêu thích những chiếc đầm ánh kim thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, với thiết kế cao cổ, phần lưng cũng được khoét sâu lạ mắt. Giá của nó hiện nay là 59 bảng Anh tức là khoảng 2 triệu đồng.

Đầm sequin đỏ bó sát

Màu đỏ luôn là màu sắc được ưa chuộng tại các bữa tiệc, dạ hội,với chiếc đầm này đường cong cơ thể sẽ được phô diễn bạn sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều. Sản phẩm có giá 50 bảng anh của thương hiệu V by Very đang được nhiều quý cô yêu thích lựa chọn.

Váy trễ cổ hai dây màu ánh bạc

Với những cô gái yêu thích trẻ trung, cá tính thì đây là một lựa chọn không tồi, đây là mẫu váy của thương hiệu Topshop đang rất thịnh hành bạn có thể mix nó cùng với áo khoác lông.

Trên đây là những mẫu đầm giúp bạn nổi bật trong những buổi dạ tiệc.Chúc bạn sẽ trở thành điểm nhấn trong buổi tiệc hôm đó!

 

Chưa có câu trả lời nào