Top 4 bình đựng inox CCCP tốt nhất cho buổi tiệc dã ngoại thêm thú vị

Nếu bạn đang tìm mua bình đựng bằng inox CCCP để đựng nước hay một chút cồn dành cho những buổi tiệc dã ngoại thêm thú vị thì hãy tham khảo 4 bình đựng dưới đây để có cho mình những lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Bình đựng bằng inox có kèm bao da 4,9 lít

Với dung tích 178 oz, tương đương 4,9 lít, bình đựng này có thể dùng để phục vụ cho những bữa tiệc có đông người tham gia hay để trưng bày vì bình có kiểu dáng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, bình còn có bao da đi kèm, chất liệu bình làm bằng inox tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, giúp bảo quản thức uống vô cùng tốt.

2. Bình đựng bằng inox loại dày CCCP 1,4 lít

Đây là mẫu bình đựng có dung tích chỉ 1,4 lít nhưng được làm bằng loại inox dày, có thể chống được va chạm nên có thể mang đi xa trong những chuyến dã ngoại hoặc phượt ngắn ngày. Bình cũng khá phù hợp để đựng nước cho dân thể thao hoặc những chuyến du lịch mạo hiểm với thiết kế cong, ôm sát người dùng.

3. Bình đựng bằng inox có kèm bao da Hip Plask CCCP 1 lít

Với dung tích chỉ 1 lít, bình đựng này có thể dễ dàng mang đi bất cứ nơi nào. Chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe đi kèm lớp bao da bên ngoài nhã nhặn, nam tính, sản phẩm thực sự là một món quà ý nghĩa trong các dịp gặp mặt, lễ tết cho bạn bè, người thân và cấp trên.

4. Bình đựng bằng inox Hip Flask CCCP 1.76 lít

Chiếc bình này có hình dạng chữ nhật, dung tích 1,76 lít, thích hợp để đựng chất có chứa cồn để mang đi dã ngoại, tạo nên sự thú vị cho các bữa tiệc thân mật gia đình, bạn bè, hoặc thậm chí là đựng nước cũng rất tiện lợi.

Trên đây là một vài gợi ý dành cho bạn khi chọn mua bình đựng làm bằng inox CCCP, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích!

Chưa có câu trả lời nào