Chiếc điện thoại nào đáng mua nhất hiện nay?

Nếu tết này bạn đang có ý định mua điện thoại mới và trong tay có khoảng 10 triệu thì lời khuyên dành cho bạn là hãy mua chiếc điện thoại Nokia 8 nhé!

Nokia 8 giảm giá

Theo thông tin mới nhất thì ngày 28/2 chiếc điện thoại cao cấp Nokia 8 sẽ được giảm tới 3 triệu đồng có nghĩa là từ 12,99 triệu đồng giảm xuống còn 9.99 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá quá thấp cho chiếc điện thoại đang hot hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho nokia 8

Về thiết kế

Thiết kế cũng không có nhiều đổi mới vẫn là khung vỏ kim loại với mặt sau được bo cong mềm mại dễ cầm tay, cạnh phải với với nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng.

Kết quả hình ảnh cho nokia 8

Cấu hình

Nokia 8 sử dụng chip Snapdragon 835, dung lượng Ram 4GB và theo như đánh giá trên AnTuTu thì Nokia 8 đạt 170 ngàn điểm ngang với Galaxy S8 và Note 8. Đây cũng là chiếc điện thoại rất phù hợp cho game thủ và những ai yêu thích đồ họa.

5 lý do khiến Nokia 8 là ứng cử viên sáng giá cho vị trí trợ lý ngày xuân

Về camera

Nokia 8 sở hữu camera kép cả hai đều có độ phân giải lên tới 13MP. Và camera Nokia 8 cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động. Hơn nữa camera còn có khả năng tái tạo hình ảnh chính xác khác hẳn với các dòng điện thoại khác.

Camera kép trên Nokia 8 hoạt động như thế nào? 3

Các tính năng khác

Nokia 8 được trang bị viên pin cực khủng lên tới 3090 mAh đi kèm với QuickCharge 3.0 của Qualcomm và có khả năng chống nước, chống bụi hiệu quả.

Trên đây là những điểm nổi bật của chiếc điện thoại Nokia 8 với mức giá giảm quá sốc tết này hãy sắm ngay cho mình chiếc smartphone này nhé.

Chưa có câu trả lời nào