Hướng dẫn cách phân biệt vợt cầu lông Yonex thật và giả

Vợt cầu lông Yonex đến từ thương hiệu nổi tiếng và đang được người tiêu dùng ưa chuộng, dẫn đến tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng diễn ra thường xuyên. Điều đó làm cho người tiêu dùng phải có sự cân nhắc và lựa chọn kĩ lưỡng để mua được chiếc vợt Yonex đảm bảo.

Phân biệt thật – giả bằng: Tem Yonex

Vợt cầu lông cao cấp Yonex có tem hình bầu dục óng ánh, thêm dòng chữ Yonex bao quanh 1 vệt 7 màu. Người tiêu dùng có thể sử dụng miếng thẻ công nghệ quang học để check tem chĩnh hãng. Với tem hàng thật khi đặt vào ô tối tem sẽ biến mất, khi đặt ô sáng tem sẽ sáng lên còn tem hàng giả thì ô nào nó cũng sáng.

Phân biệt thật – giả bằng: Mã tem Yonex

Tem mã vạch với tem dán ngoài seal vợt của vợt cầu lông Yonex cao cấp sẽ có thông tin trùng khớp nhau. Vít chốt nối thân và cán là điều mà hàng nhái thường không có. Seal vợt phía ngoài hàng giả xộc xệch, thẳng những chữ méo trong khi hàng thật thì được in rất đều và thẳng.

Phân biệt thật – giả bằng: Mã phân phối thị trường trên thân vợt

Các mã JP (Japan), TW (Taiwan), mã SP (South Pacific),  TH (Thailand), KR (Korea), AS (Australia), US (United States), CD (Canada), UK (United Kingdom), GR (Germany), FR (France)… là những mã phân phối thị trường của Yonex để tiện quản lí.

Với những điểm có thể dễ nhận biết trên, hy vọng người tiêu dùng có thể biết thêm những kỹ năng lựa chọn sản phẩm vợt cầu lông cao cấp, đảm bảo chất lượng và giá thành phải bỏ.

Chưa có câu trả lời nào