Làm sao để đổi file zip thành file jar để chép vào dtdđ ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
File Jar là viết tắt của JavaTM Archive của ứng dụng Java. File zip, rar... là chỉ các file đc nén lại, bất kể trước đấy nó thuộc loại gì. (vd mp3, doc, txt, exe, jar... nén lại = win rar đều có đuôi rar, zip hết) Vì thế nếu trứoc khi bị nén nó ko phải file jar hay tương đương thì ko thể đổi đc Bây giở bạn giải nén nó ra xem nó là file gì, mà hay kích đúp vào nó để xem nội dung cũng đc Ờh, bạn có WinRar hay bất cứ chương trình nào để giải nén chưa đấy? Thường dùng nhất là win rar hay 7zip này http://www.quantrimang.com.vn/download/d%E2%80%A6
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
File jar là java dành cho điện thoại đó,còn file zip là trên pc,nó được phần mềm winrar tạo ra đó.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Zip là một dạng file nén bạn ah, mục đích của việc nén là làm giảm dung lượng file, chánh lỗi file và virut, nên không thể đổi sang file jar mà bạn phải giải nén bằng winrar ở trường hợp của bạn có lẽ bên trong file zip là file jar bạn giái nén rồi copy vào điện thoại, mục đích chủ yếu của nén file jar là do file jar là tổng hợp nhiều file nên nén lại cho gọn bạn lưu ý nếu điện thoại của bạn là nokia s40 thi copy vào dùng được luôn, nếu là s60 thi copy vào phải cài đặt, sony cung tương tự như s60, hiện giờ có rất nhiều phần mềm giải nén trực tiếp trên điện thoại bạn có thể sử dụng không cần đến máy tính chúc bạn thành công.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Chọn file ZIP đó rùi nhấn F2 sau đó đổi đuôi thành JAR, nếu Windows có hỏi thì cứ Ok.
Mr Boymax
Mr Boymax
Trả lời 14 năm trước
Có thể file jar của bạn được nén thành file zip, bạn chỉ cần xả nén = winrar thui, bạn kick chuột phải vào file zip đó chọn Extra here.
Nguyễn Hồng Quang
Nguyễn Hồng Quang
Trả lời 13 năm trước

ban chi can giai nen la ok thoi ma kich chuot phai chon Etraxt Here la ok ma chuc ban thanh cong nha