Cách sử dụng chương trình copy bản vẽ từ cad sang word ?

Các bác cho em hỏi: em dùng word 2007, muốn copy bản vẽ từ cad(2007) sang word thì phải làm thế nào, em kung đã down betterWMF 2010 mà sao hok được, mong các bác chỉ giáo!!!!! thanks các bác nhiều

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Cad có thể paste trực tiếp mà bạn ơi, có điều ảnh không rõ lắm thôi. PM BetterWMF chẳng qua để ảnh nét hơn thôi. Để BetterWMF hoạt động được cùng với Word và AutoCAD, bạn phải chạy nó cùng với CAD và Word. Sau đó bạn chỉ cần vào AutoCad, sau đó chọn đối tượng bạn cần copy trong đó, copy nó, sau đó quay vào Word rồi Paste thẳng vào là được.

Mình chỉ cho bạn cách khác không cần PM, rất đơn giản để copy bản vẽ cũng như mọi hình ảnh khác vào Word đơn giản hơn. Bạn mở bản vẽ Cad lên nhé, để nó ở chế độ vừa màn hình. Sau đó nhấn tổ hợp phím Alt + Print Screen trên bàn phím để chụp lại ảnh bản vẽ đó. Sau đó bản mở Paint lên, paste ảnh vào Paint rồi bao khung phần bản vẽ, Nhấn Ctrl + C để copy phần bao khung đó, vào Word rồi Paste vào là được. Ảnh của nó rất nét chả kém gì dùng BetterWMF. Sau khi Paste, ảnh có thể bị thu nhỏ, bạn nháy đúp chuột vào nó, chọn 100% để nó hiện đủ cỡ.

Chúc bạn thành công nhé!

One Click Login
One Click Login
Trả lời 10 năm trước

the khi in no se ra mau gi ban.? auto cad co mau den so copy dzo word khi in ra no den thui k thay chi het.!