Soft tăng tốc in internet co ảnh hưởng gì không?

Cho mình hỏi phần mềm tăng tốc internet cfosspeed co bạn nào dùng rồi thì cho mình ý kiến với, nó có khả năng tăng tốc hiệu quả thật không? nó có làm ảnh hưởng xấu gì đến máy tính không vậy? Mình có download cfosspeed 4.25 về sử dụng, khi cài vào thì chỉ sử dụng được 30 ngày. Phần download về co 2 file : crack và patch (crack có 1key để nhập seri đăng ký). Mình crack và patch thì phần thông báo chỉ cho sử dụng trong 30 ngày biến mất nhưng seri thì bảo là sai, nó chứ bảo phải nhập key mới, mặc dù mình nhập key theo dúng file tải về mà vẫn báo là sai. Mình đã seach trên Google tìm key nhưng key nào cũng sai cả. Giờ mỗi khi khởi đông máy nó lại ra thông báo đòi nhập key (mặc dù thông báo xài 30 ngày đã mất) Vì vậy mình viết bài này trước xin ai biết giải cho mình ý kiến minh làm như vậy là đã crack thành công chua? sau là ai sử dụng soft rồi cho key cho mình xin với. và sòt có ảnh hưởng xấu gì tới máy không?. Và bạn nào đã sử dụng rồi cho mình biết kết quả co khả quan hơn không nha. Mình xin cảm ơn rất nhìu !!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
Ảnh hưởng xấu cũng có, mà tốt cũng có, tùy người sử dụng mà nó sẽ tốt hay xấu. Mặt xấu : Crack, Patch có thể "được" đính kèm virus. Tốn RAM, tốn HDD, can thiệp wá sâu vào registry Mặt tốt : Coi quảng cáo của nó ^___^ P/S: Bạn nên tắt mạng trước khi tiến hành crack, patch.
Nguyễn Hồng Thái
Nguyễn Hồng Thái
Trả lời 15 năm trước
Hi bạn, Theo mình, thi bạn đừng có lo chuyện đó. Cứ chơi cho hết hiệu năng của nó kể cả phần cứng lẫn phần mềm. Khi cần đối với phần mềm cũng nên vào registry sữa luôn, còn đối với phần cứng thì gỡ tung nó ra luôn. Miễn là, mình: - Backup dữ liệu - Sửa chữa có ý thức Nếu được vậy, bạn sẽ nhanh chóng biết về lĩnh vực này.