Máy nghe nhạc MP4 loại nào phù hợp với học và nghe anh văn?

Mình đang có ý định mua 1 mp4,để vừa học vừa thư giản, cô giáo dạy anh văn ỡ EQuest của mình kiu bọn mình phải về nhà nghe bài hoài àh, mà lười lắm.Nhất là mở máy tính. Cô giáo khuyên bọn mình phải thường xuyên nghe và xem phim Mỹ, để luyện tiếng anh. và mấy bài học nữa, mình thấy nhỏ bạn học lớp anh văn của mình có từ lâu rùi, nó thường xuyên luện nghe trên này, vì nó tiện mà. hhi.Vậy mà anh văn nó tiến bộ ghê. Đúng là cô giáo bày mình rất có lý. RẤt thannk u cô giáo nhiều....!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Không chú trọng chất lượng âm thanh phải ko bác? vậy thì cứ dành khoảng 800.000đ hoặc ít hơn tậu Teclast, JXD hoặc Onda chính hãng là đc. Mấy con này khá lắm.
Showroom A Máy Tính Bảng
Showroom A Máy Tính Bảng
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể tham khảo các mẫu onda , jxd , gemei của cửa hàng mình ! Với chức năng ghi âm, xem phim , nghe nhac , đọc file pdf , lưu chương trình TV , chụp ảnh , quay fim.... sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc học Tiếng Anh của bạn ! Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập vào trang web : [url=http://www.dangcapso.com]www.dangcapso.com[/url] Chúc bạn ngày mới vui vẻ !