Đánh giá chất lượng âm thanh của máy nghe nhạc Samsung?

Mình đang cần mua máy nghe nhạc, mình rất chú trọng vào chất lượng âm thanh, các tính năng đi kèm và giá cả. Sony, Cowon iAudio, iRiver, Creative... thì luôn luôn là những lựa chọn hàng đầu vì âm thanh đỉnh cao. Nhưng em lại thích thiết kế thời trang của Samsung và những giá trị "phụ" do nó mang lại. Đặc biệt giá tiền luôn luôn là tốt. Vậy, những mem sành âm, từng dùng nhiều máy nghe nhạc, xin cho em những nhận xét về chất lượng âm thanh của MP3 hãng này với. Kể cụ thể model đang sử dụng nha. Thanks các bác nhiều nhiều. Em đang ngắm những em sau đây: 1. Samsung U5 24_236087_124579692&.jpg 2. Samsung Q2 samsung-yp-q2-med.jpg 3. Sansa clip+ SansaClip..jpg 4. Creative Zen Mozaic creative-zen-moza.jpg
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Theo anythingbutipod.com, top 5 máy nghe nhạc mp3 of năm 2009 thì con Sansa clip+ là Number 1. mình thì vẫn kiên trì dùng Samsung từ P2 đến P3 vì chất lượng nhạc khỏi chê, mình thấy ipod ko bằng(theo riêng mình).
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
P2 thực sự rất tuyệt đây bạn, nên mua dung lượng 4gb trở lên vì nó coi phim cũng hay, ngon mà 2gb thì hơi ít. Mua thêm tai nghe in ear ngon ngon vào nữa là quá tuyệt ( mình dùng tai ep36 hay gì đó thì phải của Sony, giá 340.000, hix mãi không thuộc cái tên).
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
[quote]( mình dùng tai ep36 hay gì đó thì phải của Sony, giá 340.000, hix mãi không thuộc cái tên).[/quote] Em nó là Ex036 phải hem bác Em cũng rất hay nghe nhạc, nên có vài điều trong hiểu biết nhỏ hẹp xin chia sẽ với chủ thớt Thứ nhất: Về chất lượng âm thanh, thì Sony > Iaudio>creative>samsung>sandisk>ipod (theo cảm nhận của em, em nghe thiên bass) thứ 2: Về các thứ râu ria thì Sony là em ít hỗ trợ nhất (gần như không có hỗ trợ gì, các dòng mới đây mới thấy sleep timer, record,...) Thứ 3: Nếu bác có amp xịn thì nên chọn ipod, em nó nguồn ra lớn + hỗ trợ giải trí good Còn nếu không, thì em nghĩ bác nên chọn Sony (âm thanh rất good) hay Sam sung(âm thanh khá, hỗ trợ các tùy chọn đa dạng) hay audio (rất good nhưng giá hơi cao) chúc bác chủ thớt sớm mua được máy vừa ý ps: bác thích s544 thì hú em, em còn 1 con người nhà bên Mỹ mới xách về, hàng best buy
Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước
Creative thiên về bass... chỉnh cái EQ là rock với bật thêm bass boot = vô đối rùi. Mỗi hãng có cái hay riêng. Phải công nhận là Samsung khá nhiều máy để chọn lựa, thời trang,... nhưng nếu chọn thì mình vẫn chọn Creative với các lí do sau: _ Nghe nhạc hay _ Giao diện đơn giản, dễ dùng _ Chép nhạc, film vào máy đơn giản: copy + paste _ Bền, ít bị treo (1 số máy khi chép gần đầy dung lượng rất hay bị treo), mà có treo thì chọc vào lỗ reset là xong _ Giá cũng tầm: Creative Zen 32Gb ~ 1 triệu6 (tuy là hàng rebuf nhưng xài cũng khá tốt), hơn dung lượng rất nhiều so với Samsung hoặc các hãng khác cùng giá.
Bùi Thị Phương Hồng
Bùi Thị Phương Hồng
Trả lời 13 năm trước

Nếu bác thích Samsung thì P3 không có gì để phàn nàn cả. Đây là model "đỉnh và mới" nhất của Samsung và giá lại rất hợp lý cho dù thật lòng mà nói P3 đuối hơn một chút so với S9 và J3 của Cowon.