Sim số 0983858916-0982565185-0982567325-0985023398 số nào hợp với tuổi 1979

nho cac ban chi giup minh so sim nao hop voi tuoi 1979 (0983858916- 0982565185- 0982567325- 0985023398)
binhhc
binhhc
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào Link sau đây mà tra cứu: [url=http://phongthuy.vietaa.com/default.asp?action=tools&luachon=sodep]http://phongthuy.vietaa.com/default.asp?action=tools&luachon=sodep[/url]
Đoàn Lê Anh Tuấn
Đoàn Lê Anh Tuấn
Trả lời 13 năm trước

Câu hỏi này bác có thể tự tìm hiểu đươc tại www.sieuthisimthe.com có phần phong thủy để kiểm tra số điểm phong thủy số bạn đang dùng có hợp hay không ?

Mỗi người với mỗi quan niệm khác nhau ,nhưng theo minh số bạn đang dùng thì ít nhất nó phải đẹp với riêng bạn !

Sim số đẹp - Biển xe đẹp

Sim số đẹp và sự kết hợp hài hòa giữa những con số

Cùng với phong trào săn tìm biển số xe đẹp thì tìm số điện thoại đẹp cũng không là ngoại lệ . Trước đây biển xe đẹp chỉ có ba (3) số tính tổng 3 số bằng 8,9,10 là số đẹp ( không bị tịt theo quan niêm của anh em chơi 3 cây ) . Vậy nay biển xe gồm 4 số còn số di động là cả tập hợp có cả 10 và 11 số thì được tính là số đẹp như thế nào . Phải chăng là các vị tiền bối đã tính theo cách sự bí ẩn của từng con số rồi ghép lại với nhau để tìm ra một số đẹp phù hợp với cá nhân người dùng số đó :

Số 1 :là con số của các vị thần thánh,của hoành đồ, được hiểu như con trai của cõi trời.số một tượng trưng cái đỉnh tối thượng, đỉnh núi cao-độc nhất không còn ai khác nữa.Chúng ta, con người không thể nắm giữ vị trí này lâu dài,vì nó có thể đơn độc và hiểm nghèo,bởi chúng ta không phải là thần thánh.chỉ có thần thánh mới có thể nắm giữ vị trí này mãi mãi.

Số 2 : Tượng trưng là một cặp,một đôi,một con số hạnh phúc(song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật,cưới hỏi ,hội hơi.Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật.các câu đối đỏ may mắn thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp đầu năm mới.

Số 3 : Được xem là con số vững chắc,như kiềng ba chân là một hình thức vững chắc nhất.Người Trung Quốc có câu “ba với ba la mãi mãi” (bất tận) và biểu tượng hy vọng trường thọ.Phong thuỷ dung nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật và con số ba là con số đặc biệt hữu dụng cho việc tăngthêm vẻ vững chắc khi đập mắt vào và sự hài hoà củ một môi truờng.

Số 4 : Là sự hình thành của hai đôi.Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành,thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng Trung Quốc nó giống như chữ “tử” (chết).Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm.Thuận phong thuỷ tìm cách tránh bất cứ sự bài trí có lien quan đến con số bốn.

Số 5 : Tượng trưng cho danh dự,uy quyền,quyền lực.Số năm còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông Tây và Trung tâm) là năm bngọn núi thiêng liêng của Trung Quốc.Số năm tượng trung cho truờng thọ và bất diệt.Con số năm cũng là sự kết hợp với can nhà bằng vàng,nắm giữ sự thịnh vuợng và hạnh phúc cho mỗi gia đình.Số năm là một con số tuyệt vời dung trong việc bài trí phong thuỷ.

Số 6 : Là gấp đôi của số ba và như thể là điềm lành,thuận lợi.Ba cộng thếm sáu là chin và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.một sự bài trí dung bất cứ đồ vật có 6,9,3 món đều tốt cho việc hoà giải những khu vực xáu hoặc những nơi hướng xấu.

Số 7 : Là con số có sức mạnh kỳ diệu với những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Đó là 7 sao và cây gươm 7 sao dung trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thuỷ,một sự bài trí bảy món đồ vật được ban cho một sức mạnh kỳ bí và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm.

Số 8 : Cũng là con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo,là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo.Một cửa sổ hình bát giác hoặc bình cắm hoa tám mặt và một bát quái (thường được treo trước ngưỡng cửa) cũng tốt,có thể ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước khi chúng muốn xâm nhập vào nhà.

Số 9 : Và cuối cùng là con số chin, là con số hạnh phúc,an lành,thuận lợi.Tiếng Trung Quốc,số chin đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”.

Số 10 : Không được nhắc đến vì nó là một biểu tượng không được phép nói đến và tượng trưng cho sự thiêng liêng,tôn kính,thờ phụng đối với tất cả thần thánh.Từ con số 1 đến 9 là các số điểm cơ bản trong lúc số 10 là sự hợp nhất cuối cùng…

Bài viết trên đây là ý kiến cá nhân của người yêu thích sim số đẹp đưa ra để tham khảo … Mong tìm ra một cách để lựa chọn hợp với người sử dụng nhất .