Mạng mobifone có vấn đề?

Tình hình là mấy ngày vừa qua là mùa giáng sinh, mình và các bạn mình gặp một số tình trạng bất thường như sau : Đêm 24/12, thằng bạn mình lấy đt ra bật gprs để lên web (= opera mini) chat chít chút xíu rồi xuống mạng ngay, tính theo tiền thì chắc cũng 1k, 2k gì đấy (có lẽ hok tới) nhưng ngay hôm sau tự nhiên thấy tài khoản từ 28k còn 1k... nó hết tiền rồi nên dùng yahoo nt vào đt mình, mình rep vào đt nó thì ko sao nhưng rep ngược lên yahoo thì tốn 10k/mes (rep 1 lần thôi àk)... Tối 25/12 thì mình nt cho bạn gái thì nhỏ ko nhận đc tn, nhỏ nt cho ai cũng hok đc nên 2 đứa gọi qua gọi lại : tổng cộng mình gọi cho nhỏ 12 phút nhưng giữa chừng thường bị đứt quãng (dù ko ai bấm tắt hết, còn bị bảo thuê bao quý khách vừa gọi ko liên lạc đc nữa)... và mình từ 40k còn 15k. Nhưng sau đó quái lạ là 5 phút sau kt tài khoản thì còn 14,5k, rùi 5 phút nữa tk còn 14k => tới sáng nay ngủ dậy thì là : hết tiền ! Mà mình không có làm gì hết, hok lẽ bị hack sim à ? Bạn mình cũng bị như vậy chả lẽ 2 thằng bị hack ? Hack sim chỉ hack đối với đại gia thôi, còn mình và nó là học sinh mà nhỉ... Mình dùng mobi365, có ai bị giống mình không ? Chia sẻ nào...
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng thấy vậy gprs chậm chạp có khi chờ tới sáng luôn,ngủ quên máy hết pin mà cũng hết tiền luôn,mặc dù chưa làm gì hết,chỉ bật google,hình như là tính giờ thì phải.sau hai lần bị vậy mình nghỉ xài gprs luôn rùi.muốn lên mạng thì ra dịch vụ,adsl vừa nhanh vừa rẻ hơn số tiền mình bị mất oan.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Vào đêm noel cuộc gọi bị nghẽn bị đứt quảng là chuyện thường còn chuyện tiền nhảy ra nhảy vô là do tin nhắn gửi đi chưa gửi được nó trả tiền lại tin nào gửi được mà chưa kịp trừ nó sẽ trừ gprs và tin nhắn có khi xài vài ngày sau mơi bị trừ nên bạn xài hôm nay như có thể vài ngày sau tiền nó mới bị trừ. chuyện bạn không làm gì mà hết tiền có thể là do vài ngày trước bạn xài gprs hay gửi tn mà nó chưa kịp tính khả năng lỗi hệ thống và tính tiền sai cũng có nhưng rất ít bạn có thể gọi 18001090 để hỏi xem bạn đã làm gì mà bị như vậy. xài operamini với gói cước mà 5đ/1kb của mobifone thì hơi tốn đấy, opera nó như là trình duyện web trên máy tính nên tốn nhiều dung lượng kb hơn so với xài wap của điện thoại. và cũng có thể bạn xài vài ngày trước mà nó chưa trừ tình nên nó trừ luôn đó.