Mình ở Hà Tây đang muốn mua thẻ điện thoại về bán nhưng không biết mua ở đâu?Có ai biết địa chỉ nào ở Hà Nội bán thẻ dt các loại chi mình với.Thanks!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn mở điểm bán lẻ thì chỉ cần đăng ký kinh doanh ở địa phương là được rồi, mấy ngày sau sẽ có các bác đến bỏ thẻ và sim liền à. Bạn đến các showroom của MobiFone và Viettel đăng ký sim EZ ( tích hợp 1414) về đăng ký tên cho khách hàng để kích hoạt sim ( được 15k/1 sim kích mới) và bán EZ đỡ mất công giữ thẻ . Cuối năm bên MobiFone hay đi trang bị bảng hiệu và quầy bán hàng cho các điểm bán lẻ dựa trên tiêu chí kích sim và bán EZ lắm, tui mới được trang bị cuối 2009 nè, ngó cũng được lắm. Nghề làm đại lý bây giờ cũng gian chuân lắm, do việc phát triển tràn lan, các tạp hóa và dường như bất kỳ 1 cửa hàng nào cũng có thể bán thẻ cào được làm cho các đại lý hay các cửa hàng viễn thông chính thống bị chia sẽ doanh thu,

Bạn có thể gọi điện lên tổng đài của mạng mà bạn đinh đăng ký.Hỏi cách anh, chị đó địa chỉ đăng kí làm đại lý là họ sẽ cho.

nguyen thi hanh
nguyen thi hanh
Trả lời 12 năm trước

mình bán buôn bán lẻ thẻ điện thoai ban có nhu cầu lh với mình theo số 0934581927 nhé