Thu nhập 20 triệu mỗi tháng có nên mua ôtô?

Hai vợ chồng mình thu nhập 20 triệu đồng một tháng, trong nhà hiện có hơn 400 triệu. Tầm tiền đó có đủ mua Laceti EX liên doanh và có nên mua xe hơi không. Xin cảm ơn các bạn (Phú Nhi).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu có nhu cầu thì mua tốt

Thu nhập 20 triệu/ tháng và hiện tại bạn đã có hơn 400 triệu thì nên mua chứ sao bạn, thà như bạn có thu nhập như vậy nhưng muốn mua xe trả góp thì mình khuyên nên xem xét lại chứ còn đã có sẵn tiền mặt lớn như thế thì còn chờ gì nữa mà ko tậu ngay ôtô sử dụng cho mục đích gia đình, đi du lịch, đi làm ăn.

Hiện gia đình mình cũng đang dùng chiếc Lacetti EX, nói chung xe chạy tốt, máy mạnh, vọt và đầm xe, có ồn nhưng tiếng ồn chấp nhận được hơn là so với Civic LD, máy lạnh Lac cũng ổn nhưng số 1 thì gió hơi yếu, tốt nhất nên dùng số 2 sẽ tốt hơn. Lưu ý bạn khi mua xe này về phải gắn thêm 1 rơle ngắt nhiệt tự động để tránh đông đá dàn lạnh, giá cũng chỉ vài trăm ngàn thôi. Theo như mình biết tổng chi phí ra biển 1 chiếc Lacetti EX LD giờ là khoảng 440 triệu.

Mr.Duy
Mr.Duy
Trả lời 13 năm trước

Chào Anh,

Nếu với số tiền hiện có và thu nhập như vậy thì a mua xe đi đừng để lâu mất hết hứng.Nếu cần thông tin,Bên này cũng bán xe nên sẽ báo giá tốt nhất cho A.Giá 20.600 USD,chi phí còn lại tì nhà nước thu a bao nhiêu bên này thu a bấy nhiêu và thêm tí tiền trà nước cho a e đăng kí xe.

A có thể LL số dt : 0909 99 1924 Nếu o Sg hoặc vùng lân cận.

Trương Vũ Hoàng
Trương Vũ Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Tùy thuộc vào công việc của bạn có thường xuyên phải thuê xe không? Với thu nhập như vậy bạn nên mua ô tô vì thời tiết, giao thông bây giờ phức tạp. sức khỏe là trên hết.

Nếu cần tư vấn thêm bạn có thể gọi cho mình theo số: Hoàng toyotamydinh 0989226999