Chọn Innova mới hay Captiva 2008?

Hai vợ chồng tôi có ý định mua Innova số sàn mới nhưng chắc phải vay mượn thêm. Hôm qua người bạn cùng phòng lại có ý định bán chiếc xe Captiva số sàn, 2008, chạy 19000 km với giá 530 triệu (Lê Hải). Tôi biết xe này từ khi bạn tôi mua xuống tận hãng chọn rất kỹ và chạy rất giữ, nói chung xe rất tốt nên làm tôi lung lay với ý định Innova quá. Tôi và vợ không biết thế nào thì hợp lý. Các bạn tư vấn giúp tôi nên thế nào vì nếu mua innova mới thì chúng tôi phải vay mượn, còn nếu mua Captival thì máy móc tôi hoàn toàn yên tâm nhưng lại là xe cũ mà vợ tôi lại thích xe mới. Cám ơn các bác. Nhân tiện các bác cho tôi hỏi nếu mua xe Innova thì nên mua ở đâu hay xuống tận nhà máy để mua ạ? Tôi cũng đàng có suy nghĩ nữa là nếu bạn nào biết ai bán xe Innova cũ mà tốt, đi dưới 3 vạn thì giới thiệu giúp tôi nhé. Xin nói thêm tôi là công chức tại Hà Nội, Hàng ngày tôi chỉ đi làm trong giờ hành chính trên cung đường Giải Phóng -Trường Trinh - Láng- Láng Hạ, đi giao dịch thì có xe công ty nên hiện giờ gia đình chúng tôi đang có ý định mua 1 chiếc xe 7 chỗ rộng rãi để cuối tuần đưa gia đình về quê.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

nnova thích hợp hơn

Chào bác,

Em xin góp chút ý kiến nếu bác đang cần 1 chiếc 7 chỗ rộng rãi để đưa gđ về quê thì trong 2 loại xe đó chỉ có Innova là đáp ứng được nhu cầu của bác thôi, Captiva kiểu dáng sport, máy lớn hơn, trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn tuy nhiên hàng ghế thứ 3 khá chật chội, ko thoải mái cho người lớn, và do chỉ có 1 dàn lạnh nên hàng ghế này củng khá khó chịu khi đi trong những ngày nắng nóng.

Chúc bác sớm có xe nhé.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn Toyota Innova

Theo mình bạn nên mua Innova cũ còn không nên cố lên mà mua Innova mới. Captiva máy móc k bền bằng Inn, đi tốn xăng hơn(trục đường nhà bác còn suốt ngày tắc đường nhé),phụ tùng thay thế đắt hơn và quan trọng nhất là khi bán rất lỗ...vì thương hiệu Hàn quốc (Daewoo) thường gắn với những xe bình dân rẻ tiền.Gần đây Huyndai cố gắng thoát ra cái bóng xe rẻ tiền bằng cách ra loạt xe Genesis nhưng cũng không thành công!!! Chúc bác mua được xe tốt,giá rẻ.

Nguyễn Thanh
Nguyễn Thanh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn !

Mình có chút ý kiến cho ban tham khảo thử :

1- Bạn mua xe là để phục vụ gia đình + để đi làm nên chọn dòng xe đa dụng ,

vừa rộng rải vừa an toàn và phải tiết kiệm nhiên liệu ( túi tiền ) thì có 2 lựa chọn ( 1 là ZACE 2005 nếu bạn ít tiền , 2 là Fortuner củ mẩu 2007 nếu bạn dư giả tài chính )

2- Bạn mua xe vừa làm dịch vụ vừa để phục vụ gia đình thi Innova 2008 là ưu tiên số 1

Chinh
Chinh
Trả lời 12 năm trước

Này bạn Hiennhe, mình nhớ xe này của GM Chevrolet, cái gốc hãng này ở Mỹ đấy, đâu phải của Deawoo. Vì mình nhớ logo của deawoo không phải hình này: +

Chinh
Chinh
Trả lời 12 năm trước

A quên giúp bạn chủ thớt.

Mình vừa đi học bằng lái, trường cho tập luyện bằng In G, tổng thời gian mình chạy em nó được 12 giờ, mình nhận xét nó thế này.

Khi buộc nó tăng tốc nhanh, ví dụ từ 15km/h lên 40km/h chỉ trong vài mét, thì động cơ phát ra âm thanh xèn xèn. Điều này khi bạn đi xe 2 bánh ngang một em Innova cũng có thể nghe. Nhưng Cap thì khác, máy nổ nghe ấm ơn.

Cap có hệ thống chống lật, cái này hay đấy, rất có ích trong tình huống quá bất ngờ khiến lái xe "gặt" tay lái và kết quả là 4 bánh lên trời @@

Còn chuyện tiêu thụ nhiên liệu, bạn mua Cap 530 triệu, trong khi đó In cỡ 720 triệu ngoài, tính ra nếu mua Cap bạn sẽ dư được 190 triệu, 190 triệu chia cho 20.800d, bạn có 9134 lít xăng để đỗ vào cho Cap. Nói In tiết kiệm nhiên liệu thì đúng thật nhưng tiết kiệm đến bao giờ mới "Hòa" số tiền 190 triệu này, cho một ngày bạn đi 100km, với In trung bình 8 lít xăng, Cap 10 lít, vậy mỗi ngày đi In bạn tiết kiệm được 2 lít là 41.600d, vậy phải bao nhiêu ngày mới được 190 triệu????

Nhưng Cap hay hư lặt vặt (mình nói đa số thôi nha), In bền hơn nhiều, In có nhiều nơi bào dưỡng để gửi em nó sửa chữa, rất nhiều ở Việt Nam mình, nhưng Cap khó tìm trạm bảo hành.

Đèn pha Cap sáng hơn, cụm đèn cũng ấn tượng. In thì nhìn cụm đèn thật đơn điệu, không có gì đặc biệt.

Nội thất thì In rộng rãi thoải mái hơn Cap, nổi trội ở hàng ghế thứ 3, vì In là xe 8 chỗ ngồi, Cap chỉ 7 chỗ thôi, hàng ghế thứ 3 của Cap chật nức hà.

Vận hành thì Cap tốt hơn, chạy tốc độ cao vẫn "đầm" xe, còn In lên đến 90 - 100km/h thì nhẹ tay lái, xe như muốn bay.

Cap thì nhìn "Ngầu", nam tính hơn, In thì không biết nói sao, nam không ra nam nữ không ra nữ.

Rùi, mình có nhiêu đó ý kiến. Bạn tự chọn hé.

Ý mình thấy có em Kia carens cũng tuyệt đấy, giá cỡ 550 triệu xe mới.