Giá xe Huyndai Sonata 2011 chính thức là bao nhiêu?

Giá xe Huyndai Sonata 2011 chính thức là bao nhiêu?
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Như bạn thấy giá rẻ nhất tại vatgia.com

Hyundai Sonata GLS 2.4 AT 2011

1.174.100.000 VNĐ

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thông tin sau

Hyundai Sonata thế hệ mới này gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt bởi bước nhảy vọt về thiết kế và những ứng dụng công nghệ hiện đại. Giờ đây, mẫu xe này lại thu hút nhiều sự chú ý của giới săn xe khi hãng Hyundai công bố mức giá mềm, chỉ có 19.915USD /chiếc.

Ông Euisun Chung- Phó chủ tịch của hãng Hyundai đã từng phát biểu trong lễ ra mắt xe ở thủ đô Seoul hồi thánggiêng vừa quarằng mẫu Sonata sẽ đặt tiêu chuẩn mới cho dòng sedan cỡ trung trên thế giới với công nghệ tiên tiến, chất lượng chế tạo vượt trội và thiết kế đầy xúc cảm. Và nó sẽ góp phần nâng tầm giá trị của thương hiệu Hyundai”.

Hyundai tin rằng sự kết hợp giữa kiểu dáng sedan hạng trung và động cơ V6 sẽ mang đến tính năng hoạt động cực “khủng” cho Sonata.

Ảnh minh họa

Quả thực như vậy, so với những đời xe trước không mấy nổi bật, chiếc Sonata thuộc thế hệ thứ 6 là một bước tiến vượt bậc về thiết kế. Thậm chí, có thể nói mẫu xe mới mang hơi thở của một chiếc coupe 4 cửa với đường mui dốc xuống rất “nuột nà” và đuôi xe ngắn. Sonata có kích thước 4.820mm chiều dài, 1.835mm chiều rộng và 1.470mm chiều cao với chiều dài cơ sở là 2.795 mm. So với mẫu xe hiện hành, Sonata mới rộng và dài hơn nhưng lại thấp hơn.

Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh, với công suất 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại 202 Nm, bình phun xăng trực tiếp 2,4 lit. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thay bằng động cơ 4 xi-lanh tăng áp và hybrid (ứng dụng công nghệ pin lithium-polyme).

Ảnh minh họa

Tất cả các phiên bản của Sonata đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều khiển Vehicle Dynamic Control với chức năng hỗ trợ chạy trên đường đồi (Hill-start Assist Control) và hệ thống hỗ trợ phanh Brake Assist System. Những điểm nhấn khác của Sonata bao gồm cửa nóc panoramic 3 mảnh và hệ thống hướng dẫn đỗ xe (Parking Guide System) mới cho phép người lái tránh vật cản trong lúc đỗ song song hoặc chạy lùi.

Công ty dự tính bán 60.000 chiếc Sonata mới trên thị trường Hàn Quốc trong năm nay. Sau khi mở rộng sản xuất ở nhà máy Alabama (Mỹ) đầu năm 2010 và ở Trung Quốc năm sau đó, Hyundai hy vọng, doanh số xe hàng năm sẽ đạt 450.000 chiếc trên toàn thế giới kể từ năm 2011. Mẫu Sonata có thể được bán dưới cái tên khác ở một số khu vực, ví dụ như ở châu Âu xe sẽ có tên i40.

Một số hình ảnh khác của Sotana 2011:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa