Kia Forte tự nhiên bốc cháy... xin các bác đánh giá lại chất lượng xe Kia Forte giúp em?

“…tôi đang tham gia giao thông cùng chiều với chiếc ô tô bỗng nhiên thấy khói rất nhiều bốc ra từ bên trong. Sau khi táp vào lề đường, hai người trong xe lao ra ngoài rất nhanh”.

Vào khoảng 22h ngày 27/3, người dân tham gia giao thông đoạn đường đối diện với Bách hóa Thanh Xuân được một phen hoảng loạn. Chiếc xế hộp hiệu Forte mang BKS 29A- 050.38 chạy hướng Thanh Xuân- Hà Đông (Hà Nội) bỗng nhiên bốc khói nghi ngút. 

Ngay khi phát hiện sự cố, lái xe đã táp ngay vào lề đường và cùng một người nữa chạy ra ngoài thoát nạn.


Anh Lê Hùng, một xe ôm cho biết: Lúc đó tôi đang tham gia giao thông cùng chiều với chiếc ô tô bỗng nhiên thấy khói bốc ra từ bên trong. Rất nhiều người đã dùng bình xịt và nước để dập lửa, nhưng vẫn không tắt được.

Ít phút sau khi được người dân gọi, hai xe cứu hỏa đã đến. Lửa vẫn cháy âm ỉ bên trong xe nên các nhân viên cứu hỏa đã phải dùng thanh sắt bật nắp capo để phun bọt. Vài phút sau đám cháy đã được khống chế.

Quan sát tại hiện trường, chiếc ô tô màu trắng còn rất mới đã bị hư hỏng hoàn toàn phần đầu và nội thất bên trong.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Nguyên nhân dẫn đến chiếc ô tô bị cháy hiện chưa được làm rõ.

Q.Anh

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Theo mình chắc là xe này độ nên chập đường điện thôi, thống kê theo tin trên off này chắc là cái xe nhỏ này hay mắc lỗi tự bốc lửa nhất. Có hôm đang đi ở Hai Bà Trưng, em thấy bác đi Matiz bất ngờ tạt vào ven đường, bật nắp bô lên (lúc ấy em mới thấy khói trắng bốc ra mù mịt), bác lái xe chạy vào cái nhà bên cạnh, bê một chậu nước hất vào, rồi lại chạy vào mang thêm chậu nữa... Rất thành thạo!