Có nên mua xe Mitsubishi Zinger ? ưu và nhược điểm của xe này là gì ?

Tôi có dự định mua xe Zinger, nhưng chưa rõ những ưu và nhược điểm của loại xe này. Rất mong các bạn nào đã từng sử dụng xin cho ý kiến.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mitsubish Zinger thể hiện được đúng nghĩa của chiếc xe đa dụng MPV thể hiện ở các yếu tố sau :

1. Động cơ khỏe 139Hp/5.250 rpm, giúp cho bạn cảm nhận thực sự được sự tăng tốc cũng nhu chở đủ tải là 8 người trên xe,ko quá ì máy.

2.Nhờ khoảng sáng gầm cao nên xe có thể vượt qua những địa hình khá phức tạp.Với kích thước lốp to 205/70R16 tăng khả năng bám đường,vượt mọi địa hình xấu.

3.Chỗ ngồi rộng rãi,đủ cho 8 người một cách thoải mái, với 3 hàng ghế bọc da chính hãng.Đặc biệt hàng ghế thứ hai có chức năng gập thông minh,chỉ cần một động tác bạn đã có thể gập một cách nhanh chóng.

4.Trang bị option đầy đủ ,kiểu dáng thể thao :

Bên ngoài +Đèn pha halogen kính trong +Đèn sương mù +Gương chiếu hậu chỉnh điện,màu thân xe +Tay năm mở cửa mạ crom + Mâm hợp kim 16 inch +Chụp ống xả mạ crom +Cánh gió sau và đèn báo phanh trên cao

Bên trong: +Nội thất màu be,ốp màu gỗ +Tay lai 4 chấu bọc da +Điều hòa hai giàn lạnh chính hãng Mitsubishi +Cửa kính điều khiển điện +Hệ thống khóa cửa trung tâm +Ngăn để kính mát +Hộp đựng vật dụng trung tâm +Hệ thống âm thanh CD2-DIN 6 loa +An-ten trên kính

An toàn : +Túi khí an toàn +Dây đai an toàn cho tất cả các ghế +Hệ thống chống bó cứng phanh ABS + Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD +Khóa cửa từ xa,tích hợp chống trộm



djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Cá nhân tôi thì đang sử dụng Jolie, cũng thuộc dòng xe đa dụng của Mitsubishi, nên cũng chưa mua Zinger, nhưng tôi rất tin tưởng vào nhãn hiệu Mitsubishi. Tôi đã được chạy thử xe Zinger ở một đại lý Mitsubishi, cảm nhận như sau:

1. Nội thất: Mitsubishi vẫn có trang bị nội thất tầm trung bình so với các xe cùng hạng khác: Đầu CD 1 ổ đĩa, chất lượng âm thanh trung bình. Các ốp nhựa táp-lô và cửa không có gì hơn các xe khác cùng hạng.

2. Độ cách âm: Tốt, chỉ nghe thấy tiếng động cơ khi xe khởi động, còn lại khi xe nổ ở chế độ không tải thì gần như không cảm thấy gì. Khi chạy trên đường với tốc độ đều thì gần như chỉ nghe thấy tiếng còi xe bên ngoài.

3. Khả năng tăng tốc tốt.

4. Tay lái nhẹ nhàng.

5. Các thiết bị an toàn: Cũng tương đương với các xe cùng hạng: Một túi khí cho bên lái (hình như vậy), phanh ABS, hình như có cả EBD (phân bố lực phanh điện tử).

6. Độ ổn định: Tôi ấn tượng nhất là ở độ ổn định của xe, tôi đã thử vào cua gấp ở tốc độ 60 km/h thấy xe rất ổn định (Không bị rít lốp, xe không bị nghiêng nhiều và xe cũng lấy lại thăng bằng rất nhanh). Khi chạy qua các lằn giảm tốc ở tốc độ khoảng 65 - 70 km/h cũng không thấy tiếng dội ở gầm lên nhiều lắm.

7. Phanh: Tôi chưa thử được tính năng ABS, nhưng phanh thử ở tốc độ khoảng 60 km/h thì thấy phanh đáp ứng nhanh và cảm giác rất tin cậy.

8. Ngoại hình: Tôi thích nhất thiết kế ở đầu xe, nhưng phần đuôi xe thì thết kế trông hơi cộc, giá mà hãng thiết kế đuôi xe dài hơn một chút và tạo dáng cong thêm thì trông bề ngoài sẽ ấn tượng hơn và cũng có thêm không gian cho khoang chứa đồ.

9. Hàng ghế sau cùng đã được cải tiến để treo lên hai bên khi cần chứa đồ nên tiện dụng hơn so với Jolie (chỉ lật úp cuộn ra trước).

10. Bánh xe to hơn với vành 16inch và cỡ lốp to hơn so với Jolie nên trông khỏe hơn và đi qua đường sóc cũng giảm chấn tốt hơn.

Kết luận: Rất hợp lý so với tầm giá của xe.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Zinger có thể được xem như là phiên bản cấp thấp của Grandis.

Mình thấy đầu xe thì giống Gala. Còn nội thất thì bèo hơn Grandis. Máy cũng cùng phân khúc. Số lượng xe chạy trên đường rất ít (phải nói là hiếm).

Xe của Mítubishi khi bán khá mất giá. Nhưng chất lượng tốt ít thấy khi nào hư các thiết bị đắt tiền lắm (trước giờ chỉ thấy bị lỗi hộp số tự động ở gala đã chạy 5 năm).

Mình đã chạy qua Grandis thấy rất good. Zinger chắc là về tính năng thì thấp hơn thôi chứ khung gầm chắc y chang thui. Tuy nhiên xăng hơi ăn hơn các xe khác 1 tí.kg sao cả.^^! .Độ cách âm cũng khá tốt. Chỉ có điều gầm hơi thấp.

Còn ngoài ra nữa thì mọi thứ đều good, không chê trách được.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Giờ em muốn mua cũ xe này thì phải mua ở đâu ạ?
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Tôi đã sử dụng rất nhiều xe như: Toyota Zace, Jolie ss 2002, 2005, 2006; Innova 2006, 2009 (vì cho khách hàng thuê tháng) và hiện vừa rồi mới mua con Zinger GLS.

Nói chung xe chay rất đạt, 100km/10l xăng, hơi hao hơn Innova nhưng chạy rất đằm và bốc, cảm giác lái, cách âm hơn hẳng Innova. Duy nhất có thưoqng hiệu và phụ tùng thì mắc hơn. Nói chung nếu mua đi gia đình thì tốt nhất, theo quan điểm riêng của mình thì hơn Innova và Ford Everet (Máy dầu ồn hơn và sử dụng nhíp cho cầu sau nên sóc hơn), còn về vấn đề bán lại sau thời gian sử dụng mất giá là do ngày trước Mitsubishi Jolie đến 2003 còn sử dụng bình xăng con, sử dụng nhíp cho cầu sau, rotyl mau kêu nên mất giá nhiều. Từ model 2004 mắt liếc trở về sau thì giá trị sau thời gian sử dụng củng rất cao, không thua xe Zace (mình đã bán chiếc 2005 mua chiếc 2006 vì bị đụng hư) mà lái mua củng rất cao.

Tóm lại nếu sử dụng gia đình thì Zinger hòan toàn chính đáng.

Chúc bạn kiếm "vợ hai" như ý.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Theo nhận xét cá nhân tôi sau mấy tháng sử dụng thì thấy hình dáng của xe gây tranh cãi nhưng tính năng sử dụng thì không chê vào đâu.

- Khoang hành khách gần như rộng nhất trong số các xe 7 chỗ cùng khoảng giá nên ngồi các băng ghế sau thoải mái hơn hẳn Cap hay In.

Nối 2 băng sau được thành cái giường nệm trong xe. Người ta nhìn bên ngoài chê cái đuôi xe như cái thùng, nhưng nhờ vậy mà ngồi bên trong sướng. Hai dàn lạnh chạy mức nhỏ cũng đủ mát.

- Xe êm, cách âm tốt (tôi từng dừng xe nói chuyện xong lại đề máy vì không cảm nhận được tiếng động cơ khi dừng), đi đằm, không bị hiện tượng thỉnh thoảng tròng trành như Innova.

- Máy mạnh, lướt êm, tăng tốc và vượt tốt ngoài xa lộ. Tôi đi Phan Thiết-Sài Gòn 9.1l/100km. - Có các option căn bản như ABS, túi khí. Còn những thứ đồ chơi linh tinh khác thì mua ngoài đều được. Túm lại nếu quan trọng cảm giác sướng cho người ngồi trong xe thì Zinger là lựa chọn tốt với giá rẻ hơn cả In và Cap.

Nhược điểm: - Phọc ngoài lưng chừng, không ra trẻ trung cũng chẳng ra sang trọng.

- Nội thất chỉ có 1 tông màu gỗ, hơi chỏi nếu chọn màu ngoài là màu xanh - Côn dài, hơi cao và nặng - Cần số xấu

Phạm Tiến Quyền
Phạm Tiến Quyền
Trả lời 12 năm trước

Ưu đểm: dáng xe đẹp, rộng dãi, động cơ mạnh mẽ, máy êm, không ồn như Innova, điều hòa 2 dàn rất mát, giá cả rất hợp lý, tiêu hao nhiên liệu vừa phải( khoảng 9L/100km)

Nhược điểm: đuôi xe không được đẹp lắm nhưng thiết kế như thế thì ghế ngồi đằng sau rất rộng dãi về chiều cao

Kính mời khách hàng hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.Đt: 0936 08 68 08 gặp Mr Quyền

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Ưu điểm của động cơ này là thết kế dơn giản, cưc bền, cộng với khoang máy rộng rãi, việc bảo dưỡng định kỳ, chữa hư hỏng đột xuất của Zinger 4G64 dể dàng hơn các xe khác.

Động cơ công nghệ cũ chỉ cho công suất có 136 HP/5000 rpm mặc dù dung tích là 2,4l. Thích hợp đi đường trường. Tay lái khá nặng và hao xăng khi đi trong TP: 14l/100km. Chưa phải là đối thủ nặng ký của Innova.

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

xe này bị chê nhiều là trông như cái thùng nhưng mà vì thế nên ngồi xe khá thoải mái, máy mạnh đi khá êm, cách âm tốt, khi đi cũng khá đằm nữa. Có cái tôi không thích là nội thất chỉ có mỗi tông màu gỗ, phọc ngoài trông khá lưng chừng không trẻ trung cũng không sang trọng