Đánh giá chất lượng xe Nissan Juke Midnight Edition 2013 ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nhà sản xuất Nissan vẫn tập trung tận dụng những ưu điểm vốn có về phong cách của dòng xe compact crossover để phát triển trên bản Juke Midnight 2013. Mẫu mới này sẽ tới tay người dùng với chi phí cao hơn khoảng 1.200 USD.

Juke Midnight 2013 là phiên bản mới nhất của Juke, trang bị gói phụ kiện mới gồm vành 17 inch màu đen, cánh gió trên mui xe cùng màu và vỏ gương chiếu hậu cũng màu đen. Cả 3 phiên bản S, SV và SL của Juke đều có thể lắp thêm gói phụ kiện đặc biệt.

Juke Midnight Edition 2013 thu hút ngay từ cái nhìn đầu
Juke Midnight Edition 2013 thu hút ngay từ cái nhìn đầu

Phiên bản này, nổi bật với phong cách tinh tế với sự kết hợp của màu đen trên cánh gió, cản trước, gương xe, bánh xe, tạo cho Juke Midnight một cái nhìn mới ấn tượng hơn. Với mẫu xe mới này, Nissan hy vọng hãng đã có sự bổ sung tuyệt vời cho dòng xe Juke 2013

Juke Midnight 2013 còn được Nissan trạng bị thêm một số công nghệ tăng độ an toàn và giải trí cho lái xe. Nhà chế tạo cho biết sẽ trang bị hệ thống quan sát RearView Monitor, định vị trên bản SV và hệ thống âm thanh cải tiến Rockford Fosgate ecoPUNCH cho bản SL.

Động cơ của Juke Midnight 2013 vẫn được giữ nguyên. Sức mạnh 188 mã lực của xe được sinh ra từ khối động cơ 1.6 lít, 4 xi-lanh, với mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Ngoài ra, Midnight 2013 còn được trang bị hệ thống truyền động bánh trước, tùy chọn hệ thống truyền động bốn bánh, cùng hộp số biến thiên liên tục hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Không những thế, hệ thống điều khiển tích hợp I-CON vẫn được nhà sản xuất tiếp tục duy trì trên Midnight 2013 kiểm soát chế độ lái cùng điều hòa không khí trên xe một cách hiệu quả.

Mẫu xe mới của Nissan sở hữu 3 chế độ lái khác nhau là Normal, Sport và Eco, giúp lái xe điều khiển phù hợp với nhiều loại địa hình. Theo kế hoạch, Midnight 2013 sẽ được bán trên thị trường Bắc Mỹ vào tháng 9 tới.