Đnáh giá chất lượng xe Kia Sorento KX-3?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Ba năm sau ngày ra mắt, Kia Sorento có một sự đổi mới với phiên bản KX-3 thử nghiệm đi kèm rất nhiều phụ kiện, nhưng giá bán có thể lên tới 56.000 USD.

Mũi xe được thiết kế với lưới tản nhiệt sát với đèn pha 2 bên. Phiên bản off-Squared sẽ có thêm hệ thống đèn sương mù, bánh mâm (vành) hợp kim 19-inch với các viền crom và chiều cao xe hạ thấp khoảng 10 mm để cải thiện khí động học.

Mẫu xe Kia Sorento KX-3 tại châu Âu.
Mẫu xe Kia Sorento KX-3 tại châu Âu.

Nội thất thất với cửa sổ trời toàn cảnh, chức năng không cần chìa khóa, hệ thống thông gió và sưởi ấm ghế da, màn hình cảm ứng và 10 loa âm thanh stereo 495 W.

Ghế hành khách phía trước khá ấn tượng, không gian hàng ghế thứ hai rất tốt, khoảng không gian dưới chân cũng thoải mái hơn. Hàng ghế thứ ba gắn gọn hoặc mở ra cho phép tăng thêm số hành khách hay mở rộng không gian khoang chứa đồ. Mỗi ghế hành khách phía sau đều được cung cấp một hệ thống điều hòa nhiệt độ riêng , giúp cho cuộc hành trình dài trở nên thoải mái hơn.

Động cơ từ Sorento thế hệ trước 2,2 lít diesel 194 mã lực sẽ là lựa chọn duy nhất cho thị trường tại Anh. Nó vẫn còn hơi ồn ào một chút nhưng cho mô-men xoắn rất tốt 422 Nm và có thể kéo chiếc Sorento cso trọng lượng 2 tấn lướt đi một cách nhẹ nhàng.

Ngoài ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu còn được cải thiện với mức tiêu hao 5.9 lít/100km và mức khí thải giảm còn 155g CO2/km , tốt hơn so với phiên bản cũ 22 g CO2/km. Hơi tiếc khi hộp số tự động 6 cấp vẫn không có sự thay đổi. Và hệ thống điều khiển vẫn chưa hoàn thiện khả năng điều chỉnh cấp số cho từng tốc độ khác nhau. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hệ thống treo sửa đổi với góc cua rộng hơn và lốp lớn hơn. Điều này giúp chiếc xe giữ được sự cân bằng và tạo sự êm ái nhất cho hành khách.

Trả lời 8 năm trước
KIA Sorento được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Đồng thời, độ cứng thân xe cũng được cải thiện 14%, giúp giảm tiếng ồn và bảo vệ người ngồi. Chính vì vậy, Sorento được tổ chức ANCAP đánh giá mức độ an toàn 5 sao cao nhất.
Nếu muốn mua Kia Sorento thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=sorento&iCat=568