Đánh giá chất lượng xe limousine Equus 2014?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Phát triển dựa trên phiên bản năm 2012, "Equus by Hermes" là một phiên bản sang trọng với chiều dài cơ sở lớn hơn. Điều đáng chú ý là trang trí ngoại thất cùng phong cách cabin được hoàn thành với sự hợp tác của nhà thời trang nổi tiếng của Pháp - Hermès.

Hyundai cho biết dự án này là kết quả hai năm làm việc của các nhà thiết kế và nhà nghiên cứu của công ty với mục tiêu theo đuổi một chiếc xe "hiện đại cao cấp". Nội thất tập trung vào sự hài hòa của màu sắc và các tính năng của hơn 20 trang bị được sản xuất đặc biệt cho chiếc xe này. Tất cả mọi chi tiết đã được thực hiện thủ công bởi nghệ nhân của Hermès. Nội thất được bọc bằng các loại da khác nhau do Hermès lựa chọn. Đặc biệt, các tấm cửa được lót bằng da cá sấu cùng loại được sử dụng cho một số túi xách nổi tiếng của Hermès.

Các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ nội thất máy bay để thiết kế giao diện điều khiển trung tâm phía sau của xe, trong đó bao gồm một bàn gấp và ngăn chứa 4 chiếc tách, một ngăn chứa chai nước và một không gian lưu trữ lớn để xếp một tấm chăn du lịch.

Chỉ có 3 chiếc “Equus by Hermès” được sản xuất nhưng không chiếc nào được bán ra thị trường. Hyundai cho biết, “Equus by Hermès” chỉ nhằm mục đích nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách kết hợp với thương hiệu hạng sang châu Âu.

Nỗ lực đầu tiên của Hyundai là hợp tác với Prada, đồng thiết kế một phiên bản giới hạn của chiếc sedan Genesis. Tuy nhiên, hãng chỉ bán được 1/3 trong số 1.200 xe sản xuất ra.