Đánh giá chất lượng xế Lexus NX hoàn toàn mới?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Sau những hình ảnh và thông tin rò rỉ, cuối cùngLexuscũng đã chính thức giới thiệu chiếc crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của họ mang tênNX. Đây là mẫu xe được Lexus xếp vào phân khúc thấp hơn dòng RX hiện tại và nhiệm vụ của nó là cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như BMW X3, Audi Q5 hay Mercedes-Benz GLK. Dự kiến,Lexus NXsẽ ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Bắc Kinh diễn ra vào cuối tháng này.

06-lexus-nx-concept-1.

Phong cách thiết kế của NX thừa hưởng từ mẫu concept LF-NX với nhiều đường nét sắc nhọn xuất hiện trên khắp thân xe. Nét dữ dằn được thể hiện mạnh mẽ ở phía trước với lưới tản nhiệt rộng đặc trưng của Lexus, cụm đèn pha LED sắc nét và đèn ban ngày hình bum-me-rang đặt tách biệt. Kiểu thiết kế đèn pha và đèn ban ngày của NX gần như tương tự với mẫu coupe RC mà hãng giới thiệu hồi năm ngoái. Lexus đưa ra hai tùy chọn vành cho NX là 17" hoặc 18".

27-lexus-nx-concept-1.

Bên trong, nội thất xe có sự kết hợp của bề mặt kim loại cứng và những chất liệu mềm tương phản. Điểm nhấn trong nội thất của NX chính là khu vực bảng điều khiển trung tâm với thiết kế nhô ra ở giữa và có khung viền màu bạc. Lexus cho biết, tất cả các ghế ngồi trên NX đều được đặt thấp hơn so với những mẫu xe tương tự nhằm giúp người lái có cảm giác liên kết với xe tốt hơn, đồng thời còn giúp không gian phía trên trở nên rộng rãi hơn. Công nghệ giao tiếp giữa người và máy (HMI) được đặt ở phía dưới bảng điều khiển

NX được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến mà nổi bật nhất đó là hệ thống sạc không dây dành cho thiết bị di động lần đầu tiên được Lexus áp dụng. Bên cạnh đó là giao diện cảm ứng điều khiển từ xa với một bàn rê cảm ứng, màn hình đa thông tin tích hợp cảm biến G, công nghệ hiển thị thông tin lên kính chắn gió (HUD), hệ thống kiểm soát hành trình năng động, giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm từ phía sau.

39-lexus-nx-concept-1.

Lexus chưa tiết lộ những thông tin cụ thể về động cơ mà chỉ cho biết NX có 3 tùy chọn động cơ, trong đó có một động cơ xăng tăng áp hoàn toàn mới lần đầu tiên được trang bị cho một chiếc Lexus, trên phiên bảnNX 200t, một động cơ hút khí tự nhiên trên phiên bản NX 200 và một động cơ lai thân thiện với môi trường trên phiên bản NX 300h. Hệ dẫn động có hai loại là bánh trước hoặc bốn bánh. Dưới đây là những hình ảnh về LexusNX 2015, Tinh Tế sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này.