Có nên mua Innova 2008 để chạy taxi?

Tôi chỉ có 300 triệu, muốn mua chiếc Innova cũ để chạy taxi, xin hỏi đời 2008 có cũ quá không?

Trả lời 8 năm trước
Inova lái taxi 7 chỗ là chuẩn nhất rồi đấy bạn ơi, kia morning thì 4 chỗ nhé :)
Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

300tr chắc đủ mua innova J thôi. nếu a chạy taxi thì chỉ mua em nó là hợp lý nhất. Ý kiến riêng em: a có sẵn 300tr a nên mua trả góp chiếc i10 hoặc morning mới luôn rồi đăng ký taxi chạy sẽ yên tâm hơn xe cũ. Dù sao innova đời 2008 cũng cũ quá rồi mua về mất công sửa chữa. E tin rằng mua xe nhỏ mới nếu a siêng năng cày cuốc thì trong vòng 1 đến 2 năm a đã trả đủ tiền chiếc xe mà ko phải lo lắng gì về chuyện hư hỏng của xe cả. Chúc a chọn xe như ý.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Mua xe đã chạy qua taxi hơn 7 năm roi de vè chạy taxi. mjnh nghĩ là k nên, vì xe quá cũ rồi sẽ rất hay hỏng. Với số tiền đó mjnh nghĩ bạn nên mua mornong hay getz nhập về chạy sẽ ổn hơn. còn nếu cố thêm ngoài 400 thì mới mua đc Innova G đẹp 2006-07 về chạy, sẽ yên tâm hơn. Hoặc chăm chỉ kiếm thì đc em Carens 1.6 dân dùng về chạy cũng ổn, nhưng chạy dich vụ thì Innova tốt hơn Carens.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Nên mua - đầu bảng là vios thứ 2 là inova - toyota chạy taxi đảm bảo thương hiệu , đảm bảo hiệu quả kinh doanh không dòng xe nào được xử dụng cho taxi nhiều và uy tín đến thế .

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Năm 2008 thì chưa phải quá cũ. Quan trọng là chất lượng máy và gầm còn kha khá. Bạn nên nhờ người có chuyên môn tốt về mua bán xe tư vấn cho. Tôi nghĩ 300 triệu của bạn khó tìm được xe đẹp lắm. Chắc phải tầm trên dưới 450 triệu đấy bạn à. Chúc bạn may mắn mua được 1 em giá rẻ mà chất lượng lại khá nhé.