750 triệu ngoài K3 còn lựa chọn nào khác?

Tôi 31 tuổi, sống ở Hà Nội, đã có nhà riêng, lương 2 vợ chồng thu nhập khoảng 30 triệu một tháng.

Chúng tôi tích góp được 750 triệu mua xe, chỉ mua xe mới, xe phục vụ lâu dài không có ý định đổi xe vì tiền còn làm việc khác (ngân sách chỉ có vậy không cố được nhiều nữa).

Mua xe để đi làm 8 km, đưa 2 nhóc đi học 7 km, cuối tuần về ông bà nội ngoại 30 km, thỉnh thoảng vợ chồng, con cái cùng ông bà về quê 200 km.

Tôi đang thích K3 (có thể cố lên 2.0) vì xe hạng C, rộng rãi chở được cả ông bà khi về quê, thích nội thất, trẻ đẹp nhưng vì xe Hàn nên sợ nhanh tã, hay hỏng vặt (xăng xe không quan trọng). Tôi bỏ số tiền lớn như vậy muốn mua xe phục vụ  lâu dài.

Còn City và Yaris là xe Nhật, độ bền chắc tốt hơn nhưng hạng B, không thích vì chật, cảm giác lái bình thường, độ an toàn có khi không bằng K3.

Xin hỏi tôi có nên lấy K3 không hay còn lựa chọn nào khác phù hợp hơn.

Trả lời 8 năm trước
Cố thêm chút Ford Focus 2.0 2015 hơn về mọi mặt
Trả lời 8 năm trước
K3 đi bạn xe phục vụ mình còn xe nhật mình phục vụ nó . Xe Hàn giờ không hỏng vặt đâu bạn yên tâm.
Trả lời 8 năm trước
Tiền đó lấy K3 thì cũng được, nhưng còn một vài lựa chọn khác như Chevrolet Cruze (Khung gầm chắc chắn, phân khúc C) hoặc Ford Ecosport (SUV nhỏ nhưng vẫn rộng, xe Mỹ nên khá chắc chắn) hoặc I20 Active (Hình như là xe nhập), có khá nhiều lựa chọn.
Trả lời 8 năm trước
Phân khúc C ko có xe nào chạy sướng = K3.750 củ cố thêm tí làm em 2.0 xăng ăn ko đến 8L. tôi đã bán altis để cưới em nó sau khi mượn xe chạy hơn 100 cấy số.
Trả lời 8 năm trước
Bạn chưa có kinh nghiệm gì về xe thì sao bình luận được cảm giác lái? :). Theo em bác nên chọn Kia Rondo, nó là xe MPV 5+2, rất hợp với gia đình có ông bà và con nhỏ. Đi đường dài thì cũng thính hơn sedan, trong khi giá bản base chưa đến 700tr. Đấy là lựa chọn có lẽ là tốt nhất trong tầm tiền với nhu cầu của bác.
Trả lời 8 năm trước
kia k3 số sàn đi bác,rất tiết kiệm nhiên liệu,máy bốc,xác nhẹ,di chuyển nhiều đường trường bác chạy MT cho bớt ăn xăng,chi phí bảo dưỡng rẻ,trong phân khúc và trong tầm tiền,ko ai qua nổi K3 đâu, bác lưu lý thời điểm bây giờ lấy k3,xem fải trang bị lôp Contidental hay ko? chứ là goodyear thì model 2014 ồn lắm, khi làm hợp đồng,bác yêu cầu cung cấp lại đầu CD zin,DVD tặng kèm lởm lắm,âm thanh ra tệ
Trả lời 8 năm trước
Với tầm tiền này thì anh chọn focus 2.0 nhé anh. Càm giác lái và tính năng an toàn cao. Cần thêm thônng tin bạn có thể search trên mạng nhé !