Thích cảm giác lái chọn Focus EcoBoost hay Mazda3 2.0?

Em đang phân vân giữa 2 xe trên, hơn nữa em lại thích lái xe nên quan tâm đến cảm giác lái, cách âm và đặc biệt là độ an toàn. Mong các cụ cho em xin ít lời khuyên.

Em cảm ơn.

Trần Hiếu Trí
Trần Hiếu Trí
Trả lời 8 năm trước

Em nghĩ New Focus 2016 cảm giác lái rất tốt đấy, nhiều thứ cũng rất tuyệt. Em đã lái thử cả phiên bản 1.5 4 cửa và bản 1.5 5 cửa rồi. Nhưng, so với VIOS 2003 của bác triều trên này thì có lẽ không bằng đâu.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Tôi đánh giá tiêu chí của bạn hợp với Ford là "...đặc biệt là độ an toàn"

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Focus thường đã hơn M3 chứ chưa nói tới bản Ecoboost. Về cảm giác lái FF không có đối thủ cùng dòng bạn nhé

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

2 xe này đều tốt, nhưng cái chủ thớt cần là cảm giác lái, cách âm và độ an toàn, bạn nói m3 cảm giác lái hơn FF thì tôi chịu thua :)) đẹp thì không bàn vì mỗi người một sở thích, mazda 3 là 1 chiếc xe tốt nhưng đừng dìm hàng các hãng khác

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

2 chiếc này đều có cảm giác lái tốt nhất phân khúc. Độ an toàn tương đương, Mazda3 được điểm 5 sao an toàn bên Mỹ. Ford Focus thì có thêm tính năng tự lùi và tự động phanh gấp. Thiết kế thì Mazda đẹp hơn kể cả bên trong, Focus thiết kế cứng cáp nhưng hơi lỗi thời. Cách âm ở phân khúc này bạn ko thể đòi hỏi nhiều, khả năng cách âm ở mức ổn.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

xin thưa là focus 1.5 ecoboot. công suất 180 mã lực, máy còn bốc ngan tầm 2.5 nhé. đi so sánh mazda 3 với focus 1.5 ecoboot thì lệch quá bạn ơi. còn mấy ô k hiểu gì về xe mà phán như thánh. chạy thử chưa mà chém.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Tôi chưa chạy Focus Ecoboost 1.5, nhưng chạy thử Ecoboost 1.0 rồi. Ecoboost là động cơ dung tích nhỏ nhưng có tăng áp. Cảm giác là rất vọt khi đi đường trường. Rất thích. Nên mua

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Chính xác Ford Focus trên Mazda 3 một bậc ko riêng gì VN mà cả thế giới từ Mỹ cho đến Châu Âu , cho đến Châu Phi , nhất là Châu Âu ra đường toàn thấy Focus mà chả thấy chiếc Mazda 3 nào chỉ có ở VN mới thấy mấy thánh phán Mazda3 hơn Ford vì cái này cái nọ, Mazda3 đang dùng xài khung gầm của Focus đấy nhé, còn Mazda BT 50 thì đang dùng động cơ của Ford đấy và kể cả Chassic( khung gầm) luôn.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Tôi đang chay M3 2.0 được 5000km, nói thẳng thắng M3 vỏ qua mỏng và ồn, chạy xóc, tôi phải thay ngay 4 lốp Mit primacy thì khá hơn , đo độ ồn trong xe chạy 100 km/g cao tốc từ Vĩnh Yên vê HN là 75 db, chấp nhận được, nhưng chuyển sang đường xấu thì phải xuống 60 km/g vì ồn quá 80-90 db, xe ăn xăng 10.5l nội thành và 9 l cao tốc . Ford focus 2.0 đoi mới ecoboot thì chưa lái nhưng đời cũ thì xe chắc và vọt nhanh hơn xăng 9 l nôi đô va 7 l cao tốc , có lúc xuống 6.8 nếu chạy đường dài tốt. Xe ford đời mới ra biển hơn 1.04 ty hơn M3 khoảng 60 -70tr

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Sao bạn không tự thử cầm lái hai xe rồi chọn thay vì hỏi ý kiến mọi người? Tự mình cầm lái để cảm nhận điều mình thích là dễ nhất.