Hyundai Elantra 2016 thế hệ mới và Mazda CX-3, nên chọn xe nào?

Tôi đang phân vân giữa 2 chiếc xe này, trong túi có hơn 1 tỉ mà chưa biết nên chọn xe nào.

Các bạn cho tôi hỏi Hyundai Elantra 2016 thế hệ mới và Mazda CX-3, nên chọn xe nào nhỉ?

Tuyen Tan
Tuyen Tan
Trả lời 7 năm trước

Loạt ảnh lộ diện cũng cho thấy chiếc Elantra có ngoại hình mạnh mẽ, thể thao khá nổi bật bên cạnh nét mềm mại của Mazda 3. Xe sở hữu những đường nét đặc trưng với lưới tản nhiệt lục giác, cặp đèn pha khá sắc sảo dùng bóng HID. Xét về kiểu dáng, Elantra tỏ ra nam tính và khác biệt so với Mazda 3.
​Chiếc Elantra thế hệ mới đã bị ghi lại hình ảnh khi đang có những hoạt động chạy thử nghiệm so sánh với chiếc Mazda 3, đối thủ chính cùng phân khúc hạng C. Động thái này cho thấy Hyundai Thành Công (HTC) đã nghiên cứu rất kĩ đối thủ của mình với quyết tâm giành giật thị phần trong phân khúc sedan cỡ C.

Elantra thế hệ mới sở hữu chiều dài tổng thể 4.570 mm (dài hơn 20mm so với phiên bản cũ), rộng 1.800 mm (tăng 25mm so với phiên bản cũ) và cao 1.440 mm cùng với chiều dài cơ sở không thay đổi là 2.700 mm.

Tại Mỹ, Elantra 2016 được trang bị tiêu chuẩn động cơ Turbodiesel 1.6 VGT, sản sinh công suất 136 mã lực đi kèm hộp số 6 cấp hoặc 7 cấp, tuỳ chọn số tay hoặc tự động. Ngoài ra, Hyundai còn đưa ra thêm 2 tuỳ chọn sức mạnh là động cơ hút khí tự nhiên 1.6 GDI (132 mã lực) và động cơ xăng Nu 2.0 MPI Atkinson (149 mã lực).

Phía HTC không xác nhận hoạt động thử nghiệm này. HTC cho biết sẽ ra mắt sản phẩm Elantra 2016 lắp ráp trong thời gian sắp tới, hiện tại hãng đã hoàn thiện các công đoạn thử nghiệm khắt khe theo đúng tiên chuẩn toàn cầu Hyundai Motor. Mỗi sản phẩm lắp ráp phải đảm bảo thử nghiệm khoảng 10.000 km trên mọi cung đường khác nhau, sau đó hãng sẽ phải nghiên cứu tinh chỉnh sao cho sản phẩm phù hợp nhất với thị trường.

Yen Thuan
Yen Thuan
Trả lời 7 năm trước

Dáng Elantra đã đẹp, mạnh mẽ, Cầm vô lăng chắc phấn khích lắm đây.