Mua Hatchback nên chọn Hyundai Accent hay Kia Rio?

Chào các bạn. Tôi năm nay 37 tuổi, là nữ, tôi muốn mua 1 chiếc xe để phục vụ công việc vì tôi đi làm 52 km mỗi ngày trong nội thành, chờ mua Spark LTZ 2016 mãi chưa có tin.

Tôi muốn mua luôn xe khác nên đang phân vân giữa Kia Rio và Hyundai Accent. Tiêu chí của tôi là xe hatchback, vô-lăng tích hợp các phím điều chỉnh nhạc và bluetooth, ghế da, cửa sổ trời (có càng tốt). Tôi nghiêng về Rio hơn nhưng nghe nói hơi hao xăng. Xin được tư vấn thêm.

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn muốn mua HB thì bạn nên mua Fiesta 1.0 Ecoboot đang giảm giá còn 589tr chưa tính km thêm. Ra giấy tầm 650tr ở tỉnh. Giá ra giấy của 3 con là khá ngang nhau. Mà trang bị an toàn của Fiesta 1.0 là vô đối. Rio HB chỉ có ABS và EBD 4 cảm biến, 4 thắng đĩa - Accent HB tệ hơn chỉ có ABS và 4 cảm biến, 4 thắng đĩa - Fiesta 1.0 ABS EBD BA Cân bằng điện tử ESP, HT Khởi hàng ngang dốc, Đèn pha tự động, Gạt mưa tự động, Hộp số 6 cấp ly hợp kép, 4 cảm biến lùi. Rio HB 106Hp - AccenT HB 100Hp - Fiesta 1.0 125Hp và tiết kiệm xăng nhất trong 3 con 4-5l/100km QL 6-7l/100km TP. Mua Fiesta 1.0 EcoBoot bạn sẻ không phải hối hận. Cảm giác lái của Fiesta cũng tốt hơn 2 con kia nhiều xe chạy cực kì đầm chắc vỏ dầy đi cao tốc ko bị ồn. Đi 2 xe kia chạy cao tốc ko mở nhạc lớn 2 tai sẻ bị lùn bùn
P/s: nếu bạn không tin tôi bạn hãy ra SR mà lái thử đảm bảo bạn sẻ thích FF 1.0

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

Nếu cứ lý thuyết mà so thì đảm bảo cái Vios thua toàn tập với các xe trên, vậy sao cái thùng tôn có gắn 4 bánh đấy về doanh số lại đè bẹp tất cả các chú trên cộng lại.

Tieu Nhuong
Tieu Nhuong
Trả lời 7 năm trước

Bạn đã có tiền chạy xe hơi thì đừng nghĩ xăng cộ làm gì?những xe dung tích dưới 1.8 ăn xăng cũng chẳng đáng nhiêu tiền để mình phải bận tâm, nếu lo xăng cộ thì nên mua spark là vô đối, còn không 2 cái đó xe nào cũng tốt đừng nghĩ đên limo vios, altis, innova, hay fortuner của hãng Toy `` toàn taxi sử dụng vì sợ không có tiền đổ xăng nhưng k ngờ fortuner uống xăng vô đối,, bạn lựa chọn 2 xe đó đã thể hiện bạn là người biết sử dụng đồng tiền của mình một cách khôn ngoan và hiệu quả rồi, 2 chiếc bạn đang vân vân đều được sang trong, nhiều option, vấn đề xăng thì 2 xe đó cũng ngang nhau không đáng ngại, điều cuối cùng là bạn thích kiểu dáng nào thì mua kiểu dáng đó vậy thôi! chúc bạn có xe mới ưng ý!

Ton Lap
Ton Lap
Trả lời 7 năm trước

Đừng có nghe lời mấy cái "nghe nói" chị ạ. Kia rio giờ đi ngoài đường nhiều lắm, hơn cả accent, xe nhập nên chất lượng tốt, tuy nhiên hyundai accent cũng là 1 sự lựa chọn không tồi. Muốn nữ tính điệu đà thì Rio còn rộng rãi thì Accent.

Tuong Kinh
Tuong Kinh
Trả lời 7 năm trước

Hyundai va Kia là anh em chung nhà đó. Nên bạn ra showroom lái thử cảm nhận thích chiếc nào thì lấy chiếc đó thôi. Cả 2 đều được nhập nguyên chiếc từ Korea. Nhưng từ đó đến nay, Kia cùng phân khúc với Hyundai luôn được định giá thấp hơn, nhưng trang bị lại nhỉnh hơn chút. Trong tường hợp này là 2 xe bạn đang ngắm ngía. Rio trang bị nhiều đồ chơi hơn hẵn Accent. Bản cao nhất của Rio cũng gần như full option.

Tuyen Tan
Tuyen Tan
Trả lời 7 năm trước

Sao bạn k tham khảo thêm Ford fiesta 1.0 ecoboost nhỉ.

Yen Thuan
Yen Thuan
Trả lời 7 năm trước

Cố tí làm con kia phân khúc C cho tiện nghi

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

chị nữ 40t đã lựa chọn 1 trong 2 xe RIO và Accent em nghĩ chị nên đến showroom và cảm nhận thử. Cá nhân em trong tầm đó tiền em chọn Ford Fiesta đảm bảo hài lòng

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

2 xe này máy móc giống y nhau chị thích xe nào thì mua xe đó thôi chị.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Mình khuyên bạn nên mua Kia rio- vừa đẹp vừa tiết kiệm xăng, nữ đi cũng hợp. Vả lại, máy của Kia êm hơn Hyundai nhiều, dàn đồng của Kia cứng hơn Hyundai nữa, đặc biệt thương hiệu hyundai mua xong sau này có bán mất giá lắm. Chúc chị mua được con ô tô như ý.