250 triệu có nên mua Hyundai Getz không?

Xe nhập khẩu Hàn Quốc, đời 2009 đã đi hơn 10 vạn km, xin hỏi giá trên có hợp lý  và mua xe đời này cần lưu ý điều gì?

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 7 năm trước

Gezt bền, đẹp, giữ giá, dễ mua dễ bán, ăn xăng như ngửi, hơn rất nhiều Vios, Innova, Fortuner...

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Bạn ở đâu ? Nếu bạn đầu tư thêm được lên 430 triệu thì nên tham khảo xe tôi (tôi định bán đổi xe) : Ford Focus TCDi máy dầu, 5 cửa, hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, đầu CD 6 đĩa nguyên bản, cửa gió hàng ghế sau, ODO 46.000 km, màu ghi vàng ánh kim. Lựa chọn này chắc chắn hợp lý hơn 250 triệu - Gezt 10.000km.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

So với mình bạn là người giầu . Mình chỉ có 220 triệu nhưng mình chọn cho mình ford laser sedan cũ và đã đi hơn 2 năm nay , vẫn vi vu , an toàn , yêu đời hơn , vẫn Thanh hóa - Thái nguyên chạy thấy đầm bốc , tiết kiệm xăng . Mình không phải fan xe Nhật , nhưng dòng A hatchbach đi không an toàn , chật chội lắm bạn ơi !

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Đời xe và chỉ số KM là những yếu tố để tham khảo thôi, chú quan trọng là khi mua xe cũ phải biết Chủ xe là ai, họ sử dụng xe đó làm gì hàng ngày, họ có thường xuyên thay dầu, lọc dầu đúng định kỳ không, họ có nhật ký thay dầu máy, lọc dầu máy đúng định kỳ không mới là quan trọng.
Nếu tất cả các yếu tố trên OK thì kể cả đời xe là 2009 cũng mua tốt

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Gezt 2009 giá dao động từ 250-310tr tùy vào tình trạng xe thực tế, cũng nên lưu ý coi chừng dính phải xe taxi. Nói chung xe này đơn giản giá phải chăng, phù hợp đi trong phố, dễ mua dễ bán, phụ tùng rẻ, bảo trì bảo dưỡng cũng rất nhẹ nhàng.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Đời 2009 10 vạn giá 250tr thì hơi đắt, bạn trả bớt giá xuống 1 tí. Chúc mừng bạn đã có quyết định sáng suốt. Getz chạy đầm hơn Matiz và tốt chán so với mấy cái Toyota Vios. Mua xe là cho mình và gia đình nhé bạn. Chúc mọi người đều là người tiêu dùng thông minh.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Không cần đến focus , chỉ cần Ford Laser tầm 270tr , chắc chắn ăn đứt đám kia morning m i10 chứ đừng nói gì getz ,không tin cứ đi xem những xe laser đang bán , kêu ng ta cho chạy thử coi có hơn ko. ai ko ko sở hữu laser đừng ném đá ẩu nhá .