Đã có xe 7 chỗ dành cho gia đình của Mitsubishi

Xe cỡ nhỏ lại SUV với cái tên Mitsubishi Xpander trực tiếp được hãng xe này tung ra thị trường, đối đầu cạnh tranh trực tiếp với Toyota Avanza hay Suzuki Ertiga.

Kết quả hình ảnh cho Mitsubishi Xpander

Lần này, Mitsubishi đem MPV cỡ nhỏ mang tên Xpander đến với triển lãm ô tô đang được diễn ra tại Indonexisia. Là một chỉ nằm ở phân khúc MPV cỡ nhỏ, tuy nhiên Xpander lại được thiết kế giống như các mẫu SUV đương đại. Đây là điểm đặc biết lợi thế của dòng xe này so với Honda BR-V hay Toyota Avanza, Suzuki Ertiga.

Kết quả hình ảnh cho Mitsubishi Xpander

Đại diện của hãng xe này trong buổi triển lãm cũng rất tự tin mà khẳng định rằng Xpander sẽ nhanh chóng dẫn đầu trong phân khúc do được “thừa hưởng” tất cả các quy trình cũng như kỹ thuật của quá trình sản suất SUV.

Kết quả hình ảnh cho Mitsubishi Xpander

Hơn nữa, xe lại được thiết kế với những đường nét góc cạnh, phong cách thể thao khỏe khoắn, đèn LED sắc sảo, cách bố trí các đèn phía trước có điểm tương đồng với Hyundai Kona được ra mắt tại Hàn Quốc tháng 6 vừa qua.

Xe được trang bị nội thất bọc nỉ, với 3 ghế ngồi ở hàng giữa và 2 ghế cho hàng cuối cùng. Thêm vào đó là đầy đủ hệ thống quạt gió cho từng vị trí ngồi, và nếu k cần thiết đương nhiên bạn có thể tự động bật tắt theo nhu cầu riêng của bản thân mình.

Kết quả hình ảnh cho Mitsubishi Xpander

Và còn rất nhiều tính năng cùng tiện ích mà Xpander đem lại cho người sử dụng. Xe ra mắt đã thỏa mãn được lòng mong đợi của các tín đồ yêu xe và nhận được rất nhiều phải hồi tích cực, tuy nhiên giá bán của nó lại chưa được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Chưa có câu trả lời nào