Quái thú tốc độ Audi R8 V10 sắp sửa ra mắt trong vài giờ nữa ?

Quái thú R8 V10 Plus Spyder được trang bị siêu động cơ hút khí tự nhiên V10 sản sinh công suất tới 601 mã lực - chia sẻ từ chiếc xe đua R8 LMS, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic.

Được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10 sinh 601 mã lực từ R8 LMS cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic hứa hẹn sẽ khiên R8 V10 Spyder trở thành siêu xe với tốc độ khiến mọi quái xế khác phải kiêng nể.

Với sự kết hợp trên đem lại khả năng đạt đến vận tốc 96 km/h chỉ với 3,3 giây đã khiến R8 V10 Plus Spyder trở thành một trong những xe mui trần chạy nhanh nhất thế giới thời điểm hiện tại,

Sở hữu thiết kế màu xnah lá Micrommata độc quyền, vỏ ống xả đen, lưới tản nhiệt xám Anthracite Gray khung đơn, la-zăng 19 inch tiêu chuẩn ( có thể tùy chọn lên 20 inch ) , phanh gốm hiện đại, ghế Bucket và không thể không kể đến hệ thống truyền động đỉnh cao và nhiều trang bị sa sỉ khác.

Audi cho biết ngoài ra hãng này cũng sẽ trưng bày siêu phẩm RS5 Coupe hoàn toàn mới và R8 LMS GT3 cùng với siêu xe V10 Plus Spyder tại pebble Beach. Không những thế, để tăng phần sôi động cho dấu ấn 30 năm thiết lập kỉ lục thế giưới của Walter Rohrl leo lên đỉnh Pike’s Peak trong chiếc S1 thì huyền thoại Audi Sport Quattro S1 – 2017.

 

Các khách V.I.P của Audi se được trải nhiệm độc quyền Rolex Monterey Reunion của hãng xe Đức bắt đầu từ ngày 17/8 đến 20/8.

Ngoài ra, các du khách tham dự sự kiện cũng sẽ có cơ hội đồng hành cùng siêu xe R8 V10, những người may mắn sẽ được đặt tay lên vô lăng R8 V10 và chạy quanh Laguna Seca.

 

Chưa có câu trả lời nào