Chỉ vài ngày nữa, siêu xe Porsche Cayenne 2018 sẽ được ra mắt?

Theo thông tin từ Car and Drive, mẫu xe SUV thế hệ mới này sẽ được ra mắt ngay ngày 29/8/2017 với những cải tiến về cả thiết kế và tính năng. So với phiên bản cũ thì Cayenne thế hệ mới không quá khác biệt về kiểu dáng. Nhưng một số thay đổi ở cánh gió, nóc xe và trọng tâm thấp đã khiến Cayenne tạo nên một dấu ấn của riêng mình. Về thiết kế, chiếc xe chịu ảnh hưởng khá lớn của mẫu sedan Panamera thế hệ mới. Đặc biệt, trọng lượng của chiếc xe sẽ được giảm đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Hãng Porsche đang làm hết sức để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành những bước cuối cùng cho chiếc Cayenne 2018 ra mắt đúng hẹn. Nhưng sẽ là một tin buồn cho những người mê xe động cơ diesel, công ty đã thông báo chính thức họ sẽ không công bố bất cứ mô hình diesel nào của chiếc xe tới khi vụ bê bối diesel đi vào quên lãng. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 tăng áp nhưng thông tin vẫn còn rất mơ hồ. Mọi chi tiết sẽ chỉ tiết lộ ở Triển lãm Frankfurt Motor Show tháng 9 tới.

Ngoài xe, dường như chiếc xe sẽ có phiên bản hybrid động cơ điện, công suất 670 mã lực. Công ty Porsche cũng sẽ đưa ra các tùy chọn về động cơ diesel cho một số thị trường.

Theo dự kiến, chiếc Porsche Cayenne 2018 thế hệ mới chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt tháng 9/2017. Giá của chiếc xe được ước tính khoảng 60.000 USD (Khoảng 1,3 đến 1,4 tỷ đồng) tại Mỹ.

Chưa có câu trả lời nào