300 triệu đồng cho một chiếc ô tô, “tháng cô hồn” có phải ngày hội dành cho những người mê xe?

Tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) đến đồng nghĩa với việc mọi mặt hàng đều trở nên ế ẩm, kể cả xe cộ. Do đó rất nhiều hãng xe đều cho giảm giá hàng loạt sản phẩm của  mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu chiếc xe mơ ước với mức giá bất ngờ đấy!

Kia Morning

Trước khi giảm, Kia Morning có giá 327 triệu đồng. Tuy nhiên cho tới hiện tại, mức giá mới của chiếc xe chỉ còn 310 triệu đồng theo như giá đã được niêm yết lại của hãng.

Chắc chắn Kia Morning là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ giá rẻ và kiểu dáng khá đẹp, hiện đại. Xe sở hữu động cơ I3, công suất cực đại 66 mã lực và hộp số 5 cấp. Ưu điểm lớn nhất của chiếc xe có lẽ là tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng nhờ trọng lượng nhẹ (Khoảng 940kg).

Chevrolet Spark LS 1.2             

Chiếc xe vừa được giảm xuống chỉ còn 339 triệu đồng. Với thiết kế nhỏ gọn, mang dáng dấp thể thao đầy cá tính, chiếc xe thực sự rất phù hợp với những con người năng động, phong cách. Chevrolet Spark LS 1.2 sở hữu động cơ S-TEC II 16 Van và chức năng tiết kiệm nhiên liệu DOHC MFI. Và đặc biệt, sự nhỏ gọn của chiếc xe cũng là một nguyên nhân tạo nên sự tiết kiệm nhiên liệu và độ an toàn cao. Chắc chắn đây sẽ là chiếc xe phù hợp nhất cho những người trẻ tuổi sống ở thành thị trên toàn thế giới.

Chevrolet Spark Duo Van

Chevrolet Spark Duo Van phiên bản 2017 chính là một sáng tạo mới hoàn toàn với bản trước đây của hãng. Chiếc xe 5 chỗ được thiết kế một không gian rộng rãi, kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp và khỏe khoắn. Sở hữu động cơ 1.2L 4 xilanh, Spark Duo chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe với mức giá 279 triệu đồng cực kỳ tiết kiệm.

Hyundai Grand i10 1.0MT

Hyundai chính là hãng xe phổ biến nhất nhì trong thị trường xe Việt hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn, nội thất nhập khẩu sang trọng, mức giá 340 triệu đồng có thể nói là cực hời khi mua chiếc Hyundai Grand i10 1.0MT này. Sở hữu những tính năng tiên tiến như chìa khóa thông minh, gương chống chói, màn hình DVD tích hợp bản đồ định vị chính hãng, chiếc xe sẽ là sản phẩm hàng đầu phục vụ nhu cầu đi lại cho gia đình của bạn.

Chưa có câu trả lời nào