Hyundai Creta 2017 có giá bao nhiêu?

Hyundai Creta ix25 được hãng sản xuất cho ra mắt trong sự kiện triển lãm được tổ chức ở Trung Quốc.

Sự kiện triển lãm ô tô được tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc với sự có mặt của chiếc Hyundai ix25, chiếc xe là bản Creta nâng cấp mới nhất của Hyundai. Chiếc xe Hyundai mới cỡ nhỏ này có giá bán trong khoảng 109.800-152.800 nhân dân tệ (tương đương 375-522 triệu đồng) và chiếc xe này được sản xuất là dành cho thị trường Trung Quốc.

Hyundai Creta với một số thiết kế mới và có phong cách như một đôi cánh. Hệ thống lưới trên xe được mở rộng hơn và nối liền với cụm đèn pha, dải đèn LED được đặt ở phía dưới hốc đèn sương mù. Phía đuôi xe có một chút thay đổi về đèn hậu và cả va ở 2 ống xả. Điểm khác biệt trong phiên bản mới này là cản va với đèn phản quang, sương mù phía sau.

Hyundai Creta có nội thất màu đen thêm chút điểm nhấn là màu đỏ ở các viền của nội thất, vị trí của một số cụm điều khiển trung tâm được thay đổi so với những phiên bản trước như nút bật đèn cảnh báo đã được chuyển đến chỗ trên màn hình cảm ứng thay thế cho đồng hồ kỹ thuật số ở đó trước đây.

Hyundai Creta chạy động cơ xăng 4 xy-lanh với dung tích 1,4 lít, công suất đạt 130 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 211Nm.

Chưa có câu trả lời nào