Vì sao ô tô mất giá nhanh?

Ô tô mất giá nhanh người tiêu dùng đừng vội xuống tiền

Đầu tháng 9/2017, các DN ô tô ttrên thị trường lại thi  nhau đại hạ giá các mặt hàng xe, khuyến mãi khủng đến với ngừoi tiêu dùng-  ngơ ngác-> không biết điều gì đang diễn ra trên thị trường ô tô hiện nay( Hầu như mẫu nào cũng giảm giá)

GM Việt Nam cũng đã giảm một loạt mẫu xe trong tháng 9/2017- mẫu Spark được điều chỉnh giá giảm 10 triệu đồng/ chiếc; mẫu Aveo giảm 30 triệu đồng; Cruze giảm mạnh bản LT 60 triệu đồng, bản LTZ giảm 70 triệu đồng, chiếc crossover 7 chỗ Captiva REVV có giá mới giảm 44 triệu đồng.

Các mẫu xe Mazda cũng từ dó điều chỉnh mức giá giảm mạnh ngay từ đầu tháng 9/2017. Mazda 3 giảm giá bán từ 20-39 triệu đồng tùy từng phiên bản

Toyota cũng không ngoài dự đoán –giảm giá trong tháng 9/2017, với nhiều mẫu xe chủ chốt. Mẫu Camry từ 90-120 triệu đồng tùy từng phiên bản; các phiên bản Fortuner 2017 cũng được giảm giá từ 20-25 triệu đồng.

Mẫu Sorento giảm 20 triệu đồng, Sedona giảm 15 triệu đồng; mẫu xe Quoris của hãng này giảm giá tới 40 triệu đồng; Nissan X-trail có mức giảm trên 40 triệu đồng cùng bộ quà tặng ; mẫu Ford EcoSport phiên bản Titanium giảm giá 59 triệu đồng, Ford Fiesta cũng được giảm giá mạnh với mức từ 40 - 50 triệu đồng.

Thị trường ô tô với hàng loạt mẫu xe của các nhà sản xuất được ưa chuộng đồng loạt giảm giá mạnh-  mất giá quá nhanh->  khiến nhiều khách hàng ngơ ngác như bị mất của. Giá xe càng giảm mạnh sẽ khiến nhiều khách hàng chuẩn bị mua xe cảm thấy vui mừng -> có thể mua được 1 chiếc xe giá rẻ, tiết kiệm được cả trăm triệu đồng).

->Nhiều DN ô tô cũng hoang mang lo lắng không kém về sự giảm giá, không rõ giá xe sẽ xuống đến đâu-> Nhưng đối thủ cạnh tranh đưa ra những mức giảm, không thể không theo-> Giá đã giảm nhiều, mà bán cũng chẳng tốt hơn-> càng giảm giá người tiêu dùng càng nghĩ chưa phải là giá cuối, chưa phải thời điểm tốt để mua xe, cứ chờ đợi.

 

Chưa có câu trả lời nào