Toyota Yaris 2017 sẽ được bán với giá khởi điểm là bao nhiêu?

 Nhằm cạnh tranh với đối thủ trong cùng phân khúc và đáp ứng nhu cầu của người dùng, cách đây không lâu, Toyota đã tung ra thị trường mẫu sedan cỡ nhỏ mới của mình Yaris Ativ tại Thái Lan. Và chỉ sau 1 tháng, các fan của Toyota lại đứng ngồi không yên với phiên bản nâng cấp mới nhất của Yaris hatchback "thực thụ".

 Nhìn chung về thiết kế, Yaris mới vẫn mang đậm phong cách thiết kế của đàn anh Yaris Ativ, tuy nhiên trang bị và tính năng của xe đã được nâng cấp lên rất nhiều.

 Ngoại thất của xe nổi bật với thiết kế mới của lưới tản nhiệt, ngoại hình cụm đèn pha phá cách với thiết kế vuốt ngược ra sau cùng đèn sương mù khác biệt so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm dải đèn LED định vị ban ngày hiện đại, cao cấp và mâm hợp kim 15 inch. Nhìn tổng thể xe vô cùng trẻ trung, táo bạo và mạnh mẽ hơn hẳn nhờ thiết kế mới của cụm đèn hậu sau xe ôm trọn lấy 2 góc sau xe cùng cửa khoang hành lí được làm mới.

 Bên cạnh ngoại thất, nội thất của xe cũng được nâng cấp khá nhiều. Mặc dù vẫn chịu ảnh hưởng từ phong cách của phiên bản Yaris Ativ ra hồi 1 tháng trước nhưng Yaris 2017 vẫn cô cùng cuốn hút với những trang bị nội thất sang trọng, cụ thể là vô lăng bọc da sang trọng tích hợp thêm nhiều phím chức năng, hệ thống giải trí cao cấp, nút bấm khởi động máy và mở cửa tự động không cần chìa....Độ an toàn của xe cũng khá đảm bảo khi được trang bị đầy đủ những tính năng tiêu chuẩn như hệ thống 7 túi khí, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, chống bó phanh cứng và nhiều trang bị khác.

 Về động cơ, Yaris sở hữu động cơ xăng 4 xy lanh 1.2 lít cùng hộp số vô cấp Super CVT-i tích hợp chức năng giả lập chuyển số thủ công giúp xe hoạt động trơn tru, êm ái.

 Tại thị trường Thái Lan, người dùng sẽ được cung cấp 4 tùy chọn các phiên bản cấu hình khác nhau bao gồm J Eco, J, E và G. Xe sẽ được bán với giá trong khoảng từ 479.000 - 609.000 Baht (tương đương 329 - 418 triệu đồng). Tuy chưa rõ thời gian cụ thể nhưng sắp tới xe cũng sẽ được bán tại thị trường Việt Nam tương tự những phiên bản tiền nhiệm.

Chưa có câu trả lời nào