Xe hơi nào phù hợp với người trung niên?

Những người trung niên, hay thậm chí là đã về hưu trong thế giới hiện đại cũng có nhu cầu di chuyển cao bằng ô tô. Vậy đâu là những model thật sự phù hợp với phân khúc khách hàng này?

Subaru Forester: giá tham khảo 513 triệu đồng

xe1

Đây là một lựa chọn hoàn hảo của dòng crossover cho phân khúc khách hàng này với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian hiện đại. Là một chiếc xe an toàn, nhưng với gói StarLink của Subaru thêm tính năng hệ thống phanh tự động và camera điểm mù lại càng khiến cho chiếc xe này trở nên an toàn hơn.

Hyundai Azera: giá tham khảo 775 triệu đồng

xe2

Hyundai Azera là mẫu sedan tầm trung - dù không còn phổ biến nhưng lại rất phù hợp với những người có tuổi, với những tính năng thiết kế trang bị đa dụng, mà không phải model nào trong tầm giá này cũng có thể sở hữu.

Toyota Highlander: giá tham khảo 683 triệu đồng

xe3

Đây là mẫu SUV sở hữu ba hàng ghế có kích thước khá lớn, phù hợp với gia đình đông và người lái hoàn toàn có thể là những người trung niên độ tuổi ông bà nhờ thiết kế gầm cao, khả năng hệ thống quan sát và tầm nhìn tốt.

Buick Encore: giá tham khảo 522 triệu đồng

xe4

Mẫu crossover nhỏ gọn này lọt danh sách xe an toàn nhờ khung xe cải tiến, gầm cao cùng khả năng lên xuống dễ dàng.

Buick Cascada: giá tham khảo 750 triệu đồng

xe5

Đây là model mui trần khá đặc biệt, và được cho rằng rất phù hợp với những người trung niên muốn một chiếc xe hơi thông thoáng cũng không kém phần trẻ trung, rất hiện đại với hệ thống dẫn động trước.

Toyota Camry: giá tham khảo 524 triệu đồng

xe6

Không còn nghi ngờ gì nữa khi mẫu sedan tầm trung này đang cực đắt hàng tại thị trường Mỹ, được trang bị đầy đủ và lại có mức giá vô cùng phải chăng.

Chevrolet Impala: giá tham khảo 625 triệu đồng

xe7

Mẫu sedan cỡ lớn này vẫn có chỗ đứng trong thị trường với thiết kế thân thiện, dễ sử dụng và có độ an toàn cao.

Kia Soul: giá tham khảo 366 triệu đồng

xe8

Đây là một lựa chọn phù hợp với những khách hàng trung tuổi muốn di chuyển gọn nhẹ, không cần chiếc xe cỡ quá lớn hay chở quá nhiều hành lý.

Chrysler 300: giá tham khảo 735 triệu đồng

xe9

Đây là chiếc xe được đặc biệt trú tâm vào thiết kế nội thất rộng rãi, hiện đại và yên tĩnh, đi kèm với hệ thống giải trí cũng không kém phần ấn tượng, sẽ là cái tên những khách hàng trung niên nên để mắt.

Honda Accord: giá tham khảo 510 triệu đồng

xe10

Chiếc xe hơi này có vẻ ngoài khá bảnh bao, cùng thiết kế nội thất khá rộng rãi và tiện nghi, tạo không gian riêng vô cùng dễ chịu cho người lái trung niên.

 

Chưa có câu trả lời nào