Porsche Cayenne 2018 có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

 Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên của Đông Nam Á chính thức mở bán Porsche Cayenne 2018. Xe có 3 phiên bản khác nhau với mức giá từ 4.5 đến 8.9 tỉ đồng.

Mới đây, hãng xe này đã chính thức phân phối các sản phẩm mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam. Các mức giá cho từng phiên bản lần lượt là: thấp nhất là Cayenne 4.54 tỉ đồng, Cayenne S có giá 5.47 tỉ đồng và Cayenne Turbo có giá 8.92 tỉ đồng.

Hình thức

Về mẫu mã, ba phiên bản này không có gì quá khác biệt so với các dòng xe trước đó. Tuy nhiên, cụm đèn của xe được lấy ý tưởng tử dòng Panamera, một số chi tiết phần đầu cũng có sự khác biệt.

Cụm đèn pha của xe đã được cải tiến, cùng với đó là nắp ca- pô trông có vẻ hầm hố hơn, chi tiết này gần giống với thiết kế của dòng Macan. Phần đầu của xe được làm với kích thước lớn hơn, trông tổng thế chiếc xe có dáng vẻ của một chiếc xe thể thao.

Xe sở hữu 2 màn hình. Một màn hình cảm ứng rộng 13 inch để người dùng có thể thỏa thích sử dụng các dịch vụ giải trí trong lúc lái xe. Màn hình còn lại nằm phía sau vô lăng, hiển thị các thông số trong lúc di chuyển. Các nút bấm trên bảng điều khiển cũng được cải tiến nhờ công nghệ cảm ứng thay vì phải thao tác vật lí như trước.

Thông số kĩ thuật

Cả ba phiên bản này đều được trang bị động cơ tăng áp đời mới nhất. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất là Cayenne Turbo sở hữu động cơ V8. Xe có công suất 550 mã lực, mô men xoắn cực đại 770Nm.

Đại diện Porsche ở Việt Nam cho biết, đã có 475 chiếc xe Cayenne được đến tay người tiêu dùng. Hiện tại, bạn đã có thể đặt mua dòng xe này và thời gian giao hàng dự kiến là tháng 2/ 2018.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe, hãy tham khảo trên gian hàng của vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=xe+ô+tô&iCat=568

Chưa có câu trả lời nào