Land Rover ra mắt phiên bản Discovery 2018 ấn tượng?

Mới đây, hãng sản xuất Land Rover đã đưa ra thị trường phiên bản đời mới Land Rover Discovery 2018 với mức giá ấn tượng chỉ từ 1.18 tỷ đồng. Với màu sơn ngoại thất xanh dương Bryon Blue sang trọng cùng thiết kế lịch lãm, mẫu xe này đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn, nhà sản xuất còn cung cấp thêm cho khách hàng thêm hai gói sản phẩm có tên Dynamic và Black Pack, theo đó, khách hàng có thể chọn nóc xe trùng màu với thân xe.

Về nội thất, Discovery 2018 phiên bản SE tiêu chuẩn sở hữu thêm hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro và tính năng định vị vệ tinh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch cùng các hệ thống kết nối kỹ thuật số hiện đại nhờ trợ giúp tăng cường của wifi 4G cho khả năng kết nối 8 thiết bị di động cùng lúc.

Các phiên bản HSE và HSE Luxury của Land Rover phiên bản mới cũng sở hữu thêm bảng đồng hồ kĩ thuật số 12.3 inch cỡ lớn và cả màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

Về hệ dẫn động, phiên bản SE tiêu chuẩn được lắp ráp máy dầu Td6. Phiên bản thế hệ mới sử dụng động cơ diesel V6, công suất tối đa 254 mã lực, có mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Đặc biệt, xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF. Bên cạnh đó, trong cùng loạt phiên bản lần này còn có mẫu sử dụng động cơ xăng V6, công suất tối đa 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm kèm hộp số tự động 8 cấp như trên.

Tuy giá khởi điểm được công bố từ phía nhà sản xuất chỉ từ 1.18 tỷ đồng nhưng khi về đến thị trường Việt Nam thì mức giá đã nâng lên tới 3.997 tỷ đồng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả các sản phẩm xe ô tô Land Rover, mời bạn tham khảo tại đây: https://www.vatgia.com/home/land+rover.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào